Những thực phẩm trẻ hóa da rất phổ biến trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Chọn lựa và sử dụng chúng như thế nào cho đúng cách là ở bạn. Thu Cúc sẽ mách nhỏ bạn cách trẻ hóa da ngay chính từ những bữa ăn đơn giản nhé.

Những thực phẩm trẻ hóa da

Để duy trì vẻ đẹp trẻ trung cho làn da, bạn nên chọn những loại thực phẩm giàu vitamin A, C, E trong các bữa ăn hàng ngày.

Thực phẩm giàu vitamin A

Chúng ta đều biết, vitamin A có tác dụng duy trì tuổi thanh xuân cho làn da qua tác động thúc đẩy sự phát triển của các tế bào mới, giảm xuất hiện nếp nhăn. Các vitamin A sau khi được hấp thụ vào cơ thể sẽ giúp các tế bào có thêm năng lượng để sinh sôi, tái tạo tế bào mới, đồng thời loại bỏ các tế bào già cỗi. Lớp tế bào mới sẽ mang lại cho bạn làn da khỏe khoắn và tươi trẻ. Các tế bào cũ bị loại bỏ cũng làm da dần sáng lên và hạn chế các yếu tố lão hóa cho da.

Thực phẩm trẻ hóa da

Cà chua là loại thực phẩm giàu vitamin A giúp trẻ hóa da hiệu quả

Bạn có thể tìm thấy vitamin A trong các loại thực phẩm có màu đỏ như: cà rốt, bí đỏ, cà chua, đu đủ, dưa hấu, gấc, ớt… Ngoài ra các loại rau xanh như súp lơ, rau bí…cũng chứa nhiều vitamin A. Rất đơn giản để bổ sung chúng vào các bữa ăn hàng ngày, vì vậy đừng nên bỏ qua các thực phẩm giàu vitamin A này nhé.

Thực phẩm giàu vitamin C

Vitamin C được biết đến là phần tử sản sinh ra nguồn collagen. Collagen là chất duy trì sự đàn hồi cho da, giúp da luôn căng mịn, không bị chảy xệ và lão hóa. Đồng thời, vitamin C cũng giúp da chống lại sự oxy hóa, cải thiện làn da dần sáng lên. Do đó vitamin C được coi là loại vitamin làm đẹp da và trẻ hóa da tuyệt vời.

Vitamin C có nhiều trong các loại trái cây tươi như ổi, chanh, cam, quýt, ổi, bưởi, táo… đồng thời cũng có nhiều trong các loại rau củ như: khoai tây, cà chua, rau xanh. Bổ sung thực phẩm chứa vitamin C là cách làm đơn giản để mang lại làn da trắng đẹp, trẻ trung.

Thực phẩm trẻ hóa da

Ổi chứa nhiều vitamin C có tác dụng trẻ hóa làn da tuyệt vời

Thực phẩm giàu vitamin E

Bạn có để ý các hãng mỹ phẩm khi quảng cáo đều nhắc đến hàm lượng vitamin E trong đó. Do vitamin E có tác dụng làm trắng da và giúp da chống lại các dấu hiệu lão hóa hiệu quả. Cơ chế làm đẹp của vitamin E cũng rất dễ hiểu. Vitamin E chứa nhiều chất chống oxy hóa hạn chế sự phát triển của các gốc tự do (gốc tự do làm da xỉn màu và lão hóa nhanh chóng). Bên cạnh đó, vitamin E còn giúp da giữ được nước, làm cân bằng độ ẩm cho da. Có tác dụng làm đẹp và giúp da luôn tươi trẻ, căng mịn, vitamin E thường được nhiều chị em sử dụng hơn cả.

Các thực phẩm giàu vitamin E có thể kể đến như: các loại hạt hướng dương, đậu đỗ, hạt bí, ngô, cà rốt…đồng thời vitamin E cũng có nhiều trong động vật: trứng, thịt, cá… Chú trọng các loại thực phẩm này, chắc chắn bạn sẽ có được làn da đẹp như ý.

Thực phẩm trẻ hóa da

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc được nhiều chị em bình chọn là cơ sở làm đẹp trên đất Bắc

Trẻ hóa da tại Thu Cúc

Ngoài việc duy trì chế độ ăn uống giàu các loại vitamin trên, bạn cũng nên kết hợp đến spa để làn da được nâng niu đúng cách, giúp làn da giữ được vẻ trẻ trung mà không cần tốn nhiều thời gian công sức. Hãy để các chuyên viên thẩm mỹ tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc thay bạn làm điều đó. Tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, có rất nhiều các gói trẻ hóa da để bạn lựa chọn như: trẻ hóa da bằng oxy tinh khiết, trẻ hóa da bằng liệu pháp tế bào gốc, trẻ hóa da bằng mặt nạ DNA, trẻ hóa da bằng mặt nạ lá dâu tằm, mặt nạ parafin… và các phương pháp trẻ hóa da công nghệ cao như trẻ hóa da bằng IPL, trẻ hóa da bằng công nghệ Hifu.

Các liệu pháp trẻ hóa da đều mang lại hiệu quả cao nhất, nhờ tác động sâu từ dưỡng chất cùng động tác massage của các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, sẽ mang đến cho bạn làn da hoàn hảo từ những liệu trình đầu tiên. Các nguyên liệu trẻ hóa da đều được Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc lựa chọn nghiêm ngặt và tạo ra những gói trẻ hóa da hoàn hảo nhất. Sau những liệu trình nhất định, bạn sẽ cảm nhận rõ rệt sự thay đổi của làn da mình. Những vết nhăn, lão hóa không còn làm bạn phải lo lắng, chúng sẽ được xóa mờ chỉ trong khoảng thời gian ngắn, trả lại cho bạn làn da căng mịn, đẹp tự nhiên.

Thực phẩm trẻ hóa da

Không gian hiện đại, thoáng rộng tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc hiếm nơi nào có được

Sở hữu không gian đẹp, hiện đại, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc tự hào trở thành địa chỉ uy tín giúp chị em có được những giây phút làm đẹp tuyệt vời, là khoảng thời gian nghỉ ngơi lý thú cho mọi chị em. Vì vậy, hãy đến trực tiếp các cơ sở của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc để được làm đẹp chuyên nghiệp và ngày càng trở nên trẻ trung, xinh đẹp các bạn nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888