Với kỹ thuật thu mỏng môi tự nhiên , Thẩm mỹ Thu Cúc đã mang đến niềm vui cho nhiều chị em phụ nữ với đôi môi nhỏ xinh, không để lại sẹo mới mức chi phí làm đẹp hết sức cạnh tranh.

Đôi môi căng mọng với màu môi tươi tắn luôn đem đến sức hút đặc biệt cho khuôn mặt mỗi eva. Tuy nhiên, tình trạng môi quá dày, thô lại phá vỡ những đường nét duyên dáng trên khuôn mặt. Do đó, dịch vụ thu mỏng môi tự nhiên công nghệ Hàn Quốc ngay từ khi ra đời đã đón nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhiều chị em.

thu-mong-moi-tu-nhien

Để có được dáng môi đẹp tự nhiên, nhiều chị em đã tìm đến phương pháp phẫu thuật

Đây thực chất là tiểu phẫu cắt bỏ niêm mạc tạo môi dày thành môi mỏng với gợn cong nhỏ quyến rũ. Phần môi thừa cần cắt bỏ đi nằm ở đường ranh giới môi ướt – môi khô trở vào trong niêm mạc nên không để lại sẹo hay bất cứ dấu hiệu thẩm mỹ nào.

Tại Thu Cúc, quy trình phẫu thuật thu mỏng môi được thực hiện trong điều kiện vô khuẩn nên chị em có thể yên tâm. Với đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên sâu, nơi đây mang đến hiệu quả thẩm mỹ ưng ý nhất cho mọi khách hàng với đường nét phẫu thuật khéo léo và chuẩn xác đến từng milimet.

thu-mong-moi-tu-nhien2

Bác sĩ Thu Cúc đo vẽ dáng môi chuẩn xác cần tạo sau khi thăm khám

Trước khi tiến hành, eva sẽ được thăm khám và tư vấn cũng như kiểm tra y tế kỹ lưỡng để mọi yếu tố . Sau khi đo vẽ dáng môi cần thu gọn hài hòa mọi đường nét trên khuôn mặt, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cục bộ và cắt bỏ phần niêm mạc môi cần thu hẹp và mô mềm thừa rồi khâu đính hai mép niêm mạc lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Với một vài trường hợp khách hàng môi quá dầy, bác sĩ chuyên khoa có thể lấy đi một ít tổ chức cơ vòng môi sao cho hợp lý.

Mọi thao tác trong tiểu phẫu chỉ thực hiện trong vòng 45-60 phút và phái đẹp có thể quay lại cuộc sống sinh hoạt bình thường sau đó, không mất thời gian lưu viện nghỉ ngơi. Phẫu thuật xâm lấn trực tiếp vào phần niêm mạc nên sau đó vùng môi có thể sưng nề, mức độ nặng hay nhẹ còn tùy thuộc vào cơ địa từng người. Lúc này, đội ngũ điều dưỡng viên Thu Cúc sẽ thường xuyên thăm hỏi, hướng dẫn tỉ mỉ cách chăm sóc hậu phẫu tại nhà để đẩy nhanh quá trình phục hồi tự nhiên mà không gặp bất cứ viêm nhiễm không đáng có nào.

thu-mong-moi-tu-nhien3

Tiểu phẫu được thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng và hạn chế tối đa xâm lấn

Không chỉ có được đôi môi nhỏ xinh đầy duyên dáng, mỗi khách hàng đăng ký làm đẹp tại Thẩm mỹ Thu Cúc còn có những trải nghiệm thú vị trong không gian sang trọng đầy tiện nghi. Đặc biệt, hiệu quả thẩm mỹ sau phẫu thuật sẽ duy trì mãi mãi, giúp eva thêm gợi cảm, rạng rỡ tự nhiên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888