Khi nhu cầu thu gọn môi thô dày, kém duyên dáng ngày càng tăng cao thì vấn đề thu mỏng môi có đau không và kỹ thuật thực hiện liệu có dần thu hút được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo phái đẹp.

Đây có lẽ là nỗi lo lắng không của riêng ai khi có ý định tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc. Bởi lẽ, tâm lý chung của mỗi người thường sợ đau và nguy hiểm, nhất là việc đụng chạm dao kéo đến những bộ phận mang vai trò thẩm mỹ quan trọng trên khuôn mặt. Vậy, phẫu thuật thu mỏng môi có đau không?

Đôi môi xinh xắn, cân đối giúp eva thêm cuốn hút và tự tin hơn

Đôi môi xinh xắn, cân đối giúp eva thêm cuốn hút và tự tin hơn

Điều này còn phụ thuộc vào địa chỉ thẩm mỹ mà bạn lựa chọn để tân trang nhan sắc. Và một thương hiệu uy tín với công nghệ thẩm mỹ môi hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn sẽ tốt hơn mọi yếu tố về trước, trong và sau phẫu thuật cũng như giúp chị em trải nghiệm quy trình làm đẹp nhẹ nhàng, không đau rát.

Uy tín 20 năm dẫn đầu khu vực, Thu Cúc là thương hiệu thẩm mỹ được nhiều eva tin tưởng lựa chọn với phương pháp thẩm mỹ môi được tiếp nhận từ đối tác nước ngoài. Đăng ký làm đẹp tại đây, mỗi eva sẽ được bác sĩ chuyên khoa thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng để hiểu rõ về kỹ thuật thực hiện cũng như mọi tiêu chuẩn về sức khỏe.

Bác sĩ Thu Cúc thăm khám hiện trạng môi của khách hàng để tư vấn giải pháp thẩm mỹ phù hợp

Bác sĩ Thu Cúc thăm khám hiện trạng môi của khách hàng để tư vấn giải pháp thẩm mỹ phù hợp

Sau khi đo vẽ dáng môi nhỏ xinh hài hòa khuôn mặt, hội đồng gây tê sẽ thực hiện tiêm tê với liều lượng phù hợp để chị em không cảm thấy đau hay khó chịu trong suốt thời gian làm đẹp. Hơn nữa, từng thao tác cắt bỏ niêm mạc cần thu hẹp mà mô mềm thừa được bác sĩ chuyên khoa Thu Cúc tiến hành khéo léo, chuẩn xác tối ưu. Điểm phẫu thuật cuối cùng sẽ được khâu kín chuyên dụng, tạo viền môi kiêu kỳ tự nhiên mà không để lại sẹo hay bất cứ dấu vết thẩm mỹ.

Vì có tác động vào niêm mạc môi nên sau khi quay lại cuộc sống sinh hoạt thường ngày, chị em cần chú ý chăm sóc theo chỉ định của bác sĩ để giảm hiện trạng sưng nề và rút ngắn tối đa thời gian phục hồi. Tùy thuộc vào cơ địa của từng khách hàng mà đôi môi sẽ đẹp hoàn hảo sau 1-2 tuần, nhỏ xinh đầy quyến rũ tạo sức hút cho khuôn mặt.

Tiểu phẫu được thực hiện , không đau rát hay khó chịu

Tiểu phẫu được thực hiện , không đau rát hay khó chịu

Ngoài việc thực hiện quy trình phẫu thuật theo chuẩn Bộ Y tế, Thu Cúc còn xây dựng niềm tin của phái đẹp bằng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm trong không gian thẩm mỹ sang trọng đầy tiện nghi. Hơn nữa, chi phí thực hiện dịch vụ thẩm mỹ tại thương hiệu uy tín 20 năm cũng vô cùng cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888