Thu gọn cánh mũi và nâng mũi là hai phương pháp thẩm mỹ giúp phái đẹp có chiếc mũi cao đẹp, thon gọn và hoàn hảo hơn. Trước sự du nhập của nền văn hóa phẫu thuật thẩm mỹ, nhiều chị em đã tìm đến phương pháp này để khắc phục các nhược điểm trên mũi mà không còn dè dặt, băn khoăn như trước.

Hiện nay, sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ đã giúp phương pháp thu gọn cánh mũi và nâng mũi được thực hiện , hiệu quả cao.

thu-gon-canh-mui-va-nang-mui

Sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ đã giúp phương pháp thu gọn cánh mũi và nâng mũi được thực hiện

Thu gọn cánh mũi là tiểu phẫu giúp cánh mũi được thon gọn, theo đó cánh mũi được thu gọn cân xứng với độ cao và chiều dài của mũi theo một tỷ lệ nhất định. Về nguyên tắc của phương pháp này là nếu dư cánh mũi thì bác sĩ sẽ cắt cánh mũi, cuộn cánh mũi vào trong còn nếu rộng lỗ mũi thì sẽ thu hẹp lỗ mũi lại bằng cách cắt ở trong lỗ mũi phần chân cánh mũi.

thu-gon-canh-mui-va-nang-mui2

Tiểu phẫu thu gọn cánh mũi giúp tạo hình 2 lỗ mũi thon gọn nhưng vẫn giữ được độ dày của cánh mũi.

Tiểu phẫu thu gọn cánh mũi giúp tạo hình 2 lỗ mũi thon gọn nhưng vẫn giữ được độ dày của cánh mũi. Đây là một tiểu phẫu không quá phức tạp nhưng đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải là người có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và khéo léo trong lĩnh vực thẩm mỹ.

Còn nâng mũi là một phức hợp tổng thể bao gồm các kỹ thuật như nâng cao sống mũi, giúp cho dáng mũi cao hơn, hoàn hảo hơn… Phẫu thuật nâng mũi tại Việt Nam hiện nay có nhiều phương pháp như nâng mũi S line, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi không cần phẫu thuật bằng chất làm đầy… Tất cả phương pháp này đều được thực hiện theo kỹ thuật hiện đại,  và mang lại kết quả thẩm mỹ lâu dài.

Tùy thuộc vào tình trạng mũi và sở thích của mỗi người, khi đến nâng mũi tại các địa chỉ thẩm mỹ uy tín bác sĩ sẽ tư vấn, thăm khám, kiểm tra sức khỏe để giúp bạn lựa chọn phương pháp phù hợp để có một chiếc mũi đẹp và nhất.

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là một trong những địa chỉ thẩm mỹ được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động. Là nơi có đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm, gu thẩm mỹ tinh tế, và đặc biệt được chuyển giao trực tiếp, hiện đại công nghệ nâng mũi Hàn Quốc từ Tập đoàn Bệnh viện Thẩm mỹ V – Plastic Sugery Group.

Với hơn 20 năm phát triển, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã mang lại cho nhiều chị em vẻ đẹp hoàn hảo khi thực hiện thu gọn cánh mũi và nâng mũi tại đây.

thu-gon-canh-mui-va-nang-mui3

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã mang lại cho nhiều chị em vẻ đẹp hoàn hảo khi thực hiện thu gọn cánh mũi và nâng mũi tại đây.

Thu gọn cánh mũi và nâng mũi được tiến hành bởi các bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ giàu chuyên môn, cùng hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, , không đau, không để lại sẹo và không gây biến chứng, giúp bạn có thể yên tâm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888