Với trường hợp cánh mũi quá to, bè, không cân đối với khuôn mặt thì thu gọn cánh mũi là giải pháp cứu cánh hoàn hảo, giúp chị em lấy lại được sự tự tin trong cuộc sống. Thu gọn cánh mũi tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc (chi nhánh của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc) giúp bạn có được một chiếc mũi đẹp, thon gọn như mong ước.

Sống mũi cao nhưng phần cánh mũi to, thô sẽ làm mất đi sự thanh tú của dáng mũi. Phương pháp thu gọn cánh mũi như một phép màu nhiệm giúp chị em có thể khắc phục được nhược điểm đó. Phương pháp này có thể thực hiện kết hợp với nâng mũi để mang lại hiệu quả tối đa.

thu gọn cánh mũi

Thu gọn cánh mũi là một tiểu phẫu khá phức tạp, theo đó, cánh mũi được thu gọn để cân xứng với độ cao và chiều dài của mũi theo tỷ lệ chuẩn nhất định. Tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, trước khi thực hiện thu gọn cánh mũi, bạn sẽ được bác sĩ thăm khám tình trạng mũi hiện tại, tư vấn cho bạn về phương pháp và hướng phẫu thuật. Tùy từng yêu cầu thu nhỏ cánh mũi khác nhau, bác sĩ sẽ thực hiện các thao tác phù hợp.

Bác sĩ có thể cắt bên ngoài phía chân cánh mũi và cuộn cánh mũi vào trong hoặc cắt ở trong lỗ mũi phần chân cánh mũi làm cho góc mũi môi tạo thành hình góc nhọn tự nhiên nhất, tránh cho mũi bị vuông và thô cứng. Đây là một kỹ thuật khó đòi hỏi các bác sĩ phải có trình độ cao, khéo léo và giàu kinh nghiệm.

Việc thu gọn cánh mũi giúp tạo hình lại lỗ mũi thành hình hạt chanh, cánh mũi được thu gọn, góp phần làm cho chiếc mũi thêm phần thanh thoát, hoàn hảo và hài hòa hơn với khuôn mặt.

thu gọn cánh mũi

Theo các bác sĩ tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc thì đặc điểm của người Việt Nam là cánh mũi khá rộng và thô. Những trường hợp như vậy nếu không thu gọn cánh mũi mà chỉ nâng sống mũi thì khó đạt được hiệu quả thẩm mỹ tối đa, trông mũi vẫn chưa hoàn hảo như ý muốn.

Tiểu phẫu này được thực hiện tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc với quy trình bài bản, chuyên nghiệp, theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế với ưu điểm là không để lại sẹo, không lộ dấu vết phẫu thuật thẩm mỹ, và kết quả duy trìlâu dài.

Đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên môn cao, khéo léo, giàu kinh nghiệm sẽ trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện sẽ giúp mang đến kết quả cho khách hàng.

thu gọn cánh mũi  hiệu quả

Để phẫu thuật thu gọn cánh mũi đạt kết quả , sau khi phẫu thuật bạn cần chú ý đến chế độ chăm sóc như sau:

–          Sau phẫu thuật cần băng lại ở vết khâu trong vòng 12h – 24h để tránh nhiễm khuẩn vết mổ.

–          Sáng ngày hôm sau phẫu thuật gỡ bỏ băng, dùng tăm bông thấm nước muối lau sạch vết khâu sau đó tra mỡ kháng sinh lên trên đường khâu.

–          Để giảm tối đa hiện tượng sưng, tím và tránh để lại sẹo sau này, khách hàng nên chườm mát tích cực trong 2 ngày đầu sau phẫu thuật (cho nước mát vào túi nilon, chườm 5 – 7 lần/ngày mỗi lần 15’)

–          Kiêng ăn những thức ăn như: rau muống, thịt gà, đồ nếp trong tháng đầu sau phẫu thuật.

–          Dùng thuốc theo đơn và hướng dẫn của bác sĩ phẫu thuật

–          Cắt chỉ 7 ngày sau phẫu thuật

–          Những ngày đầu sau phẫu thuật cần rửa mặt nhẹ nhàng để vết khâu chóng lành.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888