“Ngày trước em bị trêu rất nhiều vì cặp lông mày thưa, nhạt nhòa như không có vậy. Vậy nên trước khi ra đường em thường mất rất nhiều thời gian để kẻ vẽ cho thật đẹp. Em nghe nói có phương pháp thêu chân mày Hàn Quốc. Không biết phương pháp này có thể khắc phục tình trạng hiện tại của em không Thu Cúc?”

Trần Ngọc, 20 tuổi

Thêu chân mày Hàn Quốc

Cặp lông mày là một trong những điểm nhấn ấn tượng trên gương mặt

Trần Ngọc thân mến, cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ phun thêu lông mày của Trung tâm Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc.

Lông mày là một trong những điểm nhấn quan trọng tạo nên vẻ đẹp hài hòa hoàn hảo cho gương mặt. Cặp lông mày nhợt nhạt nhiều khi còn đem đến cảm giác  thiếu tự tin và phải tìm mọi cách che giấu giấu như trong trường hợp của bạn. Khi đó, phương pháp thêu chân mày Hàn Quốc là sự lựa chọn đúng đắn, nhanh chóng giúp bạn khắc phục tình trạng này.

Thêu chân mày Hàn Quốc là phương pháp “nâng cấp” hơn so với phun xăm thông thường. Kỹ thuật viên sẽ cần sự tỉ mỉ hơn để đi kim theo đường nét nhỏ, tinh vi theo dạng sợi của lông mày thay vì phun mực lên toàn bộ khung chân mày. Phương pháp này cũng không cần phun đi phun lại nhiều lần mực lên da mà cần các kĩ thuật viên khéo léo “đi” những nét lông mày mới, mềm mại xen lẫn với lông mày cũ. Nhờ đó, sau khi thực hiện, bạn sẽ có cặp lông mày với dáng cong thanh mảnh, màu sắc vô cùng tự nhiên hài hòa với màu da và đặc điểm gương mặt.

Bên cạnh đó, phương pháp thêu chân mày tại Thu Cúc được thực hiện bởi các chuyên viên thẩm mỹ có tay nghề cao, sử dụng mũi kim siêu nhỏ, dụng cụ được tiệt trùng vệ sinh và màu mực chiết xuất thiên nhiên, mức độ cao, hiệu quả kéo dài lâu và bền đẹp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888