Nhiều người không tự tin với chiếc mũi nhiều khiếm khuyết của mình đã tìm đến các phương pháp phẫu thuật nâng mũi để cải thiện hình dáng mũi, sở hữu chiếc mũi cao thẳng, thon gọn. Chiếc mũi đẹp giúp họ tự tin trong công việc, giao tiếp và thậm chí là “thay số, đổi vận”. Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ dưới đây của bạn Lê Hà Thanh (25 tuổi, nhân viên kinh doanh, TPHCM) khi đã quyết định nâng mũi để thay đổi cuộc sống của mình.

Cuộc sống bất lợi chỉ vì….mũi xấu!

Vốn là một cô gái khá lạc quan, yêu đời, không mấy tin theo những chuyên tâm linh hay tướng số, cuộc sống của tôi vẫn diễn ra bình thường cho đến khi học xong đại học, ra trường và tôi mới nhận ra được vì chiếc mũi ngắn, hếch của mình mà tuột qua nhiều cơ hội. Đối với tôi, vẻ đẹp ngoại hình không quan trọng bằng vẻ đẹp tâm hồn, nên tôi sống khá thoáng, không trau chuốt bản thân nhiều. Thế nhưng dường như càng tiếp xúc nhiều người, tôi mới biết vẻ đẹp ngoại hình chính là chuẩn mực để họ có thiện cảm với người khác.

thay đổi bản thân nhờ phẫu thuật nâng mũi

Một chiếc mũi ngắn, hếch của tôi được đánh giá là dáng mũi của người nghèo, túng thiếu và giả dối. Mặc dù tôi không phải như vậy nhưng càng cố gắng hòa đồng thì tôi lại càng bị tách ra khỏi mọi người. Một đồng nghiệp nam chia sẻ với tôi rằng mọi người nghĩ tôi là phụ nữ sống hoang phí, không biết giữ của và khó gánh vác các công việc trong gia đình sau này. Mọi chuyện tiếp diễn như vậy trong công việc, chiếc mũi xấu khiến tôi vụt mất nhiều hợp đồng quan trọng. Tôi đã từng khóc nhiều về điều này.

Và rồi tôi quyết định lên các diễn đàn tìm hiểu. Quả thực quan niệm cố hữu của người xưa về chiếc mũi xấu khiến tôi bất ngờ. Tôi suy nghĩ nhiều, không hiểu còn bao nhiêu cơ hội trôi tuột trước mắt mình nữa? Đắn đo một thời gian dài thì tôi quyết định phải thay đổi chiếc mũi nhiều khiếm khuyết của mình, nhất định phải biến nó thành chiếc mũi hoàn hảo.

thay đổi khuôn mặt nhờ nâng mũi

Đổi đời sau khi nâng mũi

Sau 1 thời gian dài đắn đo, cuối cùng tôi cũng quyết định đi phẫu thuật nâng mũi. Ở TP. HCM có không ít cơ sở thẩm mỹ nhưng tôi tin tưởng và an tâm trao chiếc mũi thấp, ngắn và hếch của mình cho Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc – nơi mà tôi có rất nhiều chị em, bạn bè thân thiết đã thẩm mỹ tại đây.

Sau khi được bac sĩ thăm khám, tư vấn về tình trạng mũi hiện tại thì tôi quyết định nâng mũi bọc sụn. Các bác sĩ tư vấn cho tôi dùng sụn nhân tạo Safe-sill 2 lớp được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc có độ mềm mại, dẻo dai để nâng cao sống mũi, sau đó sử dụng sụn vành tai để bọc đầu mũi, tránh được tình trạng bóng đỏ hay lộ chất liệu. Qúa trình phẫu thuật diễn ra rất nhanh chóng, nhẹ nhàng, không hề có 1 chút đau đớn nào và chỉ sau khoảng 30 phút, ca phẫu thuật thực hiện xong, tôi đã không tin vào mắt mình khi nhìn vào trong gương và thấy mũi tôi cao, thẳng, thon gọn một cách bất ngờ, chiếc mũi hếch ngày xưa đã biến mất.

chăm sóc sau nâng mũi

Sau đó tôi được dẫn vào phòng hậu phẫu, tại đây tôi được các y tá chườm lạnh để hạn chế sưng nề và đau nhức, sau khoảng 1 tiếng tôi đã có thể đứng dậy ra về. Qủa thực, khi nâng mũi thành công, tôi không chỉ trở nên xinh đẹp hơn mà mọi thứ đến với tôi bỗng dễ dàng, nhiều may mắn hơn. Mọi người ai cũng có cái nhìn tích cực hơn về ngoại hình của tôi và công việc thì thành công ngoài mong đợi. Giờ đôi lúc tôi còn nghĩ tại sao mình không đi phẫu thuật nâng mũi sớm hơn để đỡ phải trải qua những khó khăn trong quá khứ.

Cảm ơn Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã mang đến cho tôi chiếc mũi đẹp, một diện mạo và một cuộc sống mới!

mang đến dáng mũi hoàn hảo với khuôn mặt

Câu chuyện của bạn Hà Thanh là một minh chứng rõ ràng cho thấy bạn có thể thay đổi bản thân nhờ phẫu thuật nâng mũi. Nếu bạn đã từng trải nghiệm dịch vụ nâng mũi tại Thu Cúc hay có nhu cầu nâng mũi để cải thiện ngoại hình, lạc quan hơn trong cuộc sống, hãy chia sẻ và liên hệ với chúng tôi qua email contact@thucucclinics.vn, tổng đài 1900 1920 hoặc đến trực tiếp địa chỉ Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc tại 55A Đường 3/2, Phường 11 – Quận 10 – TP Hồ Chí Minh. Thu Cúc luôn luôn chào đón tất cả khách hàng và dành tặng cho các bạn những chương trình khuyến mại hấp dẫn nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888