Trẻ hóa da là liệu pháp cần thiết giúp làn da đã bước vào thời kỳ lão hóa lấy lại sự trẻ trung vốn có. Thẩm mỹ trẻ hóa da tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng bởi sự chuyên nghiệp và hiệu quả ấn tượng.

Làm đẹp tại nhà luôn được chị em ưa chuộng bởi nó giúp tiết kiệm được chi phí. Tuy nhiên với những làn da đã quá tuổi thanh xuân thì cần phải có một liệu pháp chuyên sâu hơn đó là thẩm mỹ trẻ hóa da. Không chỉ giúp cho da lấy lại vẻ đẹp ban đầu, thẩm mỹ trẻ hóa da còn là phương pháp hữu hiệu để nuôi dưỡng làn da không bị lão hóa tiếp tục “ghé thăm”.

Thẩm mỹ trẻ hóa da

Lão hóa luôn là nỗi lo sợ của mọi chị em khi bước sang độ tuổi này

Đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ trẻ hóa da chuyên nghiệp nhất. Sự chuyên nghiệp hàng đầu được Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc chú trọng chính là yếu tố con người. Các kỹ thuật viên, chuyên viên thẩm mỹ đều được tuyển chọn kỹ càng, có tay nghề cao và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Bên cạnh đó, nguyên liệu đầu vào cũng được lựa chọn , mang lại giá trị làm đẹp cao cho các gói trẻ hóa da. Các thiết bị hiện đại, tối tân được nhập khẩu trực tiếp từ các nước tiên tiến nhất thế giới cũng mang lại sự vượt trội của các dịch vụ nơi đây.

 

Thẩm mỹ trẻ hóa da

Làn da căng mịn, tràn đầy sức sống khi được thẩm mỹ trẻ hóa da

Tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, có rất nhiều gói thẩm mỹ trẻ hóa da đáp ứng được nhu cầu đa dạng của mọi khách hàng. Trong đó phải kể đến sự nổi trội của các gói trẻ hóa da mặt và trẻ hóa da toàn thân.

Trẻ hóa da mặt bao gồm các liệu pháp: trẻ hóa da bằng oxy tinh khiết, trẻ hóa da bằng mặt nạ DNA, trẻ hóa da bằng liệu pháp tế bào gốc, vitamin và serum, tăng sinh tế bào gốc bằng công nghệ Mixlight…Với nguyên liệu từ thiên nhiên cùng nền công nghệ hiện đại, các dưỡng chất sẽ thấm sâu tới từng lớp tế bào giúp gương mặt trở nên rạng rỡ cùng làn da căng bóng, mịn màng.

Thẩm mỹ trẻ hóa da

Phòng liệu trình làm đẹp hiện đại tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Với làn da toàn thân, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc cho ra đời các gói trẻ hóa da như: trẻ hóa da toàn thân bằng mặt nạ Parafin, trẻ hóa da toàn thân bằng mặt nạ vi tảo, mặt nạ lá dâu tằm. Thấu hiểu làn da toàn thân không được chăm sóc thường xuyên, cũng như ít được chị em quan tâm hàng ngày, các gói trẻ hóa da toàn thân tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc giúp lấy đi tế bào chết hiệu quả đồng thời mang đến cho bạn làn da tràn đầy sức xuân.

Chọn lọc từ những nguyên liệu thiên nhiên tinh túy nhất, chứa nhiều loại dưỡng chất khác nhau, các gói trẻ hóa da tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc khiến cho làn da của bạn được nâng niu và nuông chiều đúng cách. Ngoài ra Thu Cúc còn áp dụng các công nghệ cao trong điều trị trẻ hóa da cho như: trẻ hóa da bằng IPL, trẻ hóa da bằng công nghệ Hifu. Hãy để Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc thay bạn làm điều đó, làn da sẽ dần trở nên trẻ trung như thời con gái và xóa mờ mọi dấu hiệu lão hóa.

Thẩm mỹ trẻ hóa da

Không gian sang trọng, tinh tế khiến mọi khách hàng đều không khỏi ấn tượng

Với đa dạng các gói trẻ hóa da, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc mang đến cho bạn nhiều lựa chọn làm đẹp. Tuy nhiên, ở mỗi làn da sẽ có sự khác biệt, nên chúng tôi khuyên khách hàng nên đến trực tiếp 2 cơ sở Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc để được thăm khám và tư vấn miễn phí về da cũng như trải nghiệm những dịch vụ trẻ hóa da cao cấp tại đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888