Phẫu thuật thẩm mỹ thu mỏng môi dày tại Thu Cúc hiện là dịch vụ đón nhận được đánh giá tích cực từ giới chuyên môn và mọi khách hàng bởi hiệu quả thẩm mỹ vượt trội và tối ưu.

Là phái đẹp, ai chắc hẳn cũng mong muốn sở hữu được khuôn mặt thanh tú với đôi mắt to tròn, bờ môi xinh xắn cánh sen. Và với những eva có đôi môi thô dày, kém duyên dáng thì điều đó vẫn có thể trở thành sự thực nếu thực hiện phương pháp thẩm mỹ thu mỏng môi dày hiện đại tại thương hiệu làm đẹp uy tín như Thu Cúc.

tham-my-thu-mong-moi-day

Đôi môi xinh xắn là điểm nhấn đặc biệt trên khuôn mặt mỗi eva

Đây thực chất là tiểu phẫu không quá phức tạp, cắt bớt niêm mạc cần thu hẹp và mô mềm thừa rồi khâu đính mép niêm mạc tạo viền môi cân đối tự nhiên, gợn môi cong cuốn hút. Theo đó, khách hàng đăng ký làm đẹp tại Thu Cúc sẽ được thăm khám kỹ lưỡng tiền phẫu thuật để đo vẽ chuẩn xác dáng môi cần tạo đẹp như mong muốn.

Xác định tỉ lệ môi chuẩn và hài hòa khuôn mặt, bác sĩ chuyên khoa được đào tạo bài bản tại Thu Cúc sẽ thực hiện từng thao tác phẫu thuật một cách khéo léo và chuẩn xác, hạn chế xuống mức thấp nhất mọi nguy cơ xâm lấn và tổn thương. Sau khi cắt bỏ phần môi thô dày sẽ tiến hàn khâu đính mép môi bằng chỉ chuyên dụng, tạo viền môi cong tự nhiên, không để lại sẹo hay dấu hiệu thẩm mỹ.

tham-my-thu-mong-moi-day2

Bác sĩ đo vẽ dáng mỗi chuẩn trước khi tiến hành phẫu thuật

Tiểu phẫu được tiến hành nhanh chóng chỉ trong vòng 30-45 phút và chị em có thể quay lại cuộc sống sinh hoạt thường ngày, không mất  thời gian lưu viện nghỉ ngơi. Vùng phẫu thuật cần được chăm sóc nhẹ nhàng trong vài ngày đầu, tuân thủ theo những chỉ dẫn của đội ngũ điều dưỡng viên Thu Cúc nên phái đẹp cần chú ý.

Hội tụ nguồn nhân lực và vật lực chất lượng, Thu Cúc luôn là điểm đến tin cậy của mọi eva khi có nhu cầu tân trang nhan sắc. Đây không đơn thuần là nơi làm đẹp với đa dạng các phương pháp thẩm mỹ hiện đại, khách hàng đến Thu Cúc còn có những trải nghiệm thú vị đầy thoải mái trong không gian thẩm mỹ sang trọng chuẩn quốc tế đầy tiện nghi.

tham-my-thu-mong-moi-day3

Quy trình phẫu thuật đạt chuẩn, tuân theo mọi quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế

Kết quả sau phẫu thuật mỗi chị em nhận được là đôi môi nhỏ xinh, cân đối tự nhiên đầy duyên dáng. Đây chắc chắn sẽ là điểm nhấn giúp khuôn mặt thêm rạng rỡ đầy sức hút để eva tự tin làm say lòng bất cứ chàng trai nào.

Để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn và thực hiện quy trình làm đẹp , quý khách hàng vui lòng đến trực tiếp Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc tại địa chỉ: 55A – Đường 3/2 – Phường 11 – Quận 10. Nơi đây hiện đang triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn giúp mang đến cơ hội sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo cho mọi chị em với mức chi phí cạnh tranh nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888