Thẩm mỹ thu gọn cánh mũi là một trong những phương pháp được nhiều chị em lựa chọn để khắc phục những khuyết điểm trên giúp mũi thanh tú, thon gọn hơn.

Chiếc mũi của người Á Đông không chỉ thấp, tẹt mà phần cánh mũi thường bị to, bè ra hai bên khiến khuôn mặt kém hài hòa, cân đối. Do đó, thẩm mỹ thu gọn cánh mũi là một trong những phương pháp được nhiều chị em lựa chọn để khắc phục những khuyết điểm trên giúp mũi thanh tú, thon gọn hơn. Nhưng tất nhiên, để chiếc mũi thực sự hoàn hảo thì bạn có thể kết hợp với phương pháp nâng mũi.

tham-my-thu-gon-canh-mui-dep-hoan-hao

Thẩm mỹ thu gọn cánh mũi giúp mũi thanh tú, thon gọn hơn.

Nhu cầu làm đẹp của các chị em là không có giới hạn, vì thế ngoài việc sống mũi cao, thanh thì cánh mũi phải gọn gàng, thanh thoát. Nếu bạn có cánh mũi to, bè, thô sang hai bên thì dù có tìm đến biện pháp trang điểm thì vẫn không thể che lấp được nhược điểm này. Vì vậy với những chị em không may có những khuyết điểm về mũi, đặc biệt là cánh mũi thì thẩm mỹ thu gọn cánh mũi là phương pháp tối ưu để cải thiện hình dáng mũi.

Hiện nay, với sự phát triển của ngành công nghệ làm đẹp thì thẩm mỹ thu gọn cánh mũi đã được thực hiện thành công và có hiệu quả ngày càng cao hơn.

tham-my-thu-gon-canh-mui-dep-hoan-hao2

Với sự phát triển của ngành công nghệ làm đẹp thì thẩm mỹ thu gọn cánh mũi đã được thực hiện thành công

Để có được chiếc mũi thon gọn khi thực hiện phương pháp này, bạn cần lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Tại đây, các bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng mũi, thăm khám và tư vấn để bạn định hình được dáng mũi sau khi phẫu thuật. Thu gọn cánh mũi là một tiểu phẫu không quá phức tạp, có thể sử dụng kỹ thuật cuộn tròn cánh mũi hay cắt ở trong lỗ mũi phần chân cánh mũi. Tất cả các kỹ thuật này sẽ giúp cho bạn sớm sở hữu chiếc mũi hài hòa với hai bên cánh mũi thon gọn, cân đối với khuôn mặt.

Tuy chỉ là một tiểu phẫu không quá phức tạp nhưng kết quả thu gọn cánh mũi lại phụ thuộc nhiều vào trình độ của bác sĩ. Để kết quả thu gọn cánh mũi được như ý, đòi hỏi bác sĩ phải là người có chuyên môn giỏi, khéo léo, mắt thẩm mỹ tinh tế để có thể đo vẽ chính xác và tạo hình mũi hoàn hảo nhất.

Để kết quả thu gọn cánh mũi được như ý, đòi hỏi bác sĩ phải là người có chuyên môn giỏi, khéo léo.

Để kết quả thu gọn cánh mũi được như ý, đòi hỏi bác sĩ phải là người có chuyên môn giỏi, khéo léo.

Đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, bạn sẽ được thực hiện thu gọn cánh mũi bởi các bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn được đào tạo chuyên sâu tại những nước có nền công nghệ thẩm mỹ tiên tiến như Mỹ, Hàn Quốc… sẽ mang đến cho bạn kết quả lâu dài.

Không chỉ sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, mà việc đầu tư đồng bộ trang thiết bị hiện đại còn giúp thu gọn cánh mũi và các dịch vụ thẩm mỹ khác luôn được thực hiện , hiệu quả tối ưu. Bên cạnh đó, sau khi phẫu thuật khách hàng sẽ được hướng dẫn cụ thể, chi tiết việc chăm sóc mũi để giúp mũi nhanh chóng ổn định và đẹp tự nhiên, không để lại dấu vết thẩm mỹ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888