Theo dõi câu chuyện quá trình nâng mũi dễ như… ăn kẹo của bạn Thanh Tâm (Nhân viên Ngân hàng, TP.HCM) trong kỳ trước, chắc hẳn bạn đang tò mò về địa chỉ thẩm mỹ nâng mũi uy tín, ? Hãy cùng nghe bạn Thanh Tâm “bật mí” nhé!

“Để nâng mũi đạt hiệu quả thẩm mỹ cao thì bên cạnh tìm phương pháp nâng mũi phù hợp thì việc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ thực hiện nâng mũi cũng rất quan trọng. Mình may mắn hơn là được các chị em trên diễn đàn và bạn bè từng có cùng chung nỗi khổ mũi thấp, ngắn chia sẻ những cảm nhận trong quá trình nâng mũi ở Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc. Và đây chính là lý do mình chọn Thu Cúc khi thắc mắc thẩm mỹ nào nâng mũi uy tín, ở TP.HCM” – Thanh Tâm cởi mở chia sẻ.

Đông đảo khách hàng lựa chọn Thu Cúc để sở hữu dáng mũi đẹp như ý

Đông đảo khách hàng lựa chọn Thu Cúc để sở hữu dáng mũi đẹp như ý

Vốn là người sống khá khép kín và nhút nhát nhưng Tâm lại chẳng hề cảm thấy lo lắng sau khi đến Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc để được tư vấn về dịch vụ nâng mũi. Thanh Tâm chia sẻ: “Do được nhiều chị em chia sẻ với nhau kinh nghiệm từ trước, cộng thêm sự tận tình, chu đáo của nhân viên và bác sĩ ở đây nên mình rất an tâm khi tiến hành nâng mũi. Và sau khi thực hiện thì mũi mình đã đẹp lên trông thấy, khuôn mặt cũng xinh hơn rất nhiều”.

Mọi khách hàng đều được kiểm tra sức khỏe toàn diện trước khi thực hiện phẫu thuật

Mọi khách hàng đều được kiểm tra sức khỏe toàn diện trước khi thực hiện phẫu thuật

Nâng mũi ở Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc có thực sự hiệu quả không chính là băn khoăn của nhiều người khi tìm hiểu về dịch vụ nâng mũi tại đây. Dựa vào những kỹ thuật hiện đại, tân tiến hiện nay, bác sĩ Thu Cúc sẽ bóc tách phần mũi, đưa chất liệu độn vào một cách khéo léo, chuẩn xác để nâng cao phần sống mũi, giúp mũi đẹp tự nhiên, hoàn hảo. Vết mổ được thực hiện nhẹ nhàng bên trong khoang mũi và khâu bằng chỉ thẩm mỹ nên không để lại sẹo hay lộ dấu vết thẩm mỹ. Kết thúc quá trình phẫu thuật, Thanh Tâm được chăm sóc chu đáo trong phòng hậu phẫu khoảng 1 tiếng đồng hồ, sau đó tự ra về và nhận được phiếu bảo hành dịch vụ từ bệnh viện.

Dựa vào những kỹ thuật hiện đại, tân tiến hiện nay, bác sĩ Thu Cúc sẽ bóc tách phần mũi, đưa chất liệu độn vào một cách khéo léo, chuẩn xác

Phẫu thuật nâng mũi được thực hiện trong phòng mổ vô khuẩn 1 chiều hiện đại

Với hiệu quả thẩm mỹ cao, lâu dài, giúp chị em có cơ hội sở hữu chiếc mũi đẹp long lanh nên phương pháp nâng mũi  ở Thu Cúc nhận được nhiều đánh giá cao từ khách hàng. Và với phương châm đặt lợi ích và sự của khách hàng lên đầu nên nâng mũi ở đây tối đa, không gây biến chứng hay mất thời gian nghỉ dưỡng.

Kết thúc phẫu thuật, khách hàng được chăm sóc chu đáo trong phòng hậu phẫu

Kết thúc phẫu thuật, khách hàng được chăm sóc chu đáo trong phòng hậu phẫu

Câu chuyện của chị Thanh Tâm là một minh chứng rõ ràng cho thấy nâng mũi ở Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc bạn có thể yên tâm về chất lượng cũng như mức độ . Hơn thế, chi phí nâng mũi tại Thu Cúc cũng rất cạnh tranh, nhiều ưu đãi hấp dẫn, mang đến cơ hội làm đẹp, sở hữu dáng mũi “vạn người mê” cho tất cả mọi người.

Nếu bạn đã từng trải nghiệm dịch vụ nâng mũi tại Thu Cúc, hãy chia sẻ câu chuyện của bạn cho chúng tôi và gửi về email contact@thucucclinics.vn để mọi người biết tới câu chuyện của bạn và tự tin đi làm đẹp, tân trang nhan sắc. Với những ai đang có nhu cầu nâng mũi để cải thiện ngoại hình, lạc quan, tự tin hơn trong cuộc sống có thể đến trực tiếp Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc tại địa chỉ 55A Đường 3/2, Phường 11 – Quận 10 – TP Hồ Chí Minh hoặc liên hệ tổng đài 1900 1920, chuyên viên Thu Cúc sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn chi tiết và nhanh nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888