Không ít người xem Angelina Jolie là biểu tượng cho một sắc đẹp ngọt ngào và quyến rũ. Một trong những yếu tố làm nên sự quyến rũ của nữ minh tinh hàng đầu Hollywood này phải kể đến đôi môi gợi cảm “chết người” của cô. Liệu có cách nào để sở hữu đôi môi giống vậy không? Bí quyết nằm ở các phương pháp thẩm mỹ môi đẹp tại Sài Gòn.

 

Đôi môi quyến rũ của Angelina Jolie là niềm ao ước của rất nhiều người

Đôi môi quyến rũ của Angelina Jolie là niềm ao ước của rất nhiều người

Tiêu chuẩn về đôi môi đẹp

Thế nào là một đôi môi đẹp? Dường như không có tiêu chuẩn chắc chắn nào cho một đôi môi đẹp nhất. Theo nhân trắc học, môi đẹp khi chiều rộng giữa hai khóe môi bằng 1,5 lần chiều rộng con mắt. Theo tiêu chuẩn thẩm mỹ bờ môi đẹp khi hai khóe môi phải hơi hếch lên, lượn sóng.

Quan điểm phương tây thì cho rằng, đôi môi đẹp phải đầy đặn, căng hồng và mềm mại. Còn người Á Đông lại chuộng đôi môi nhỏ nhắn, hình trái tim, độ dày vừa phải hơn.

Yếu tố đầu tiên để đánh giá một đôi môi đẹp nằm ở chỗ nó phải cân đối, kết hợp hài hòa với khuôn mặt

Yếu tố đầu tiên để đánh giá một đôi môi đẹp nằm ở chỗ nó phải cân đối, kết hợp hài hòa với khuôn mặt

Phẫu thuật thẩm mỹ môi để sở hữu đôi môi như ý

Thực ra, yếu tố đầu tiên để đánh giá một đôi môi đẹp nằm ở chỗ nó phải cân đối, kết hợp hài hòa với khuôn mặt. Bạn đang tự ti vì đôi môi quá mỏng, quá dày, thiếu cân đối, hoặc đơn giản là nó nhìn thật tẻ nhạt, thiếu sự quyến rũ? Bạn thích có đôi môi căng mọng khêu gợi như minh tinh Hollywood Angelina Jolie hay đôi môi trái tim hoàn hảo của ngôi sao hàn quốc Park Shin Hye? Tất cả những mong ước đó đều có thể trở thành hiện thực với các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ môi đẹp tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc.

Thu Cúc là địa chỉ thẩm mỹ môi đẹp tại Sài Gòn

Có trên 18 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc tự hào mang đến cho bạn các công nghệ thẩm mỹ môi tiên tiến nhất hiện nay. Ba phương pháp thẩm mỹ môi được ưa chuộng tại Thu Cúc hiện nay là tạo môi trái tim, thu mỏng môi và làm đầy môi.

Ba phương pháp thẩm mỹ môi được ưa chuộng tại Thu Cúc hiện nay là tạo môi trái tim, thu mỏng môi và làm đầy môi.

Ba phương pháp thẩm mỹ môi được ưa chuộng tại Thu Cúc hiện nay là tạo môi trái tim, thu mỏng môi và làm đầy môi.

Tạo hình môi trái tim mang đến cho bạn đôi môi trái tim lý tưởng với bờ môi căng mọng, gợn môi cong kiêu kỳ, lượn đều tự nhiên nhờ tạo hình cho cả môi trên và môi dưới. Thu mỏng môi áp dụng cho những cô nàng có đôi môi quá dày, thô xấu, giúp môi nhỏ nhắn, cân đối với khuôn mặt hơn bằng cách cắt bỏ đi phần môi thừa. Làm đầy môi phù hợp trong trường hợp bạn muốn sở hữu đôi môi căng mọng, gợi cảm, phương pháp thực hiện có thể là tiêm chất làm đầy, cấy mỡ tự thân hoặc phẫu thuật tạo hình kích thước môi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888