Là thương hiệu thẩm mỹ có kinh nghiệm hoạt động trên 18 năm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã trở thành một trong số ít những địa chỉ thẩm mỹ mắt tại tp.Hồ Chí Minh được nhiều người lựa chọn.

Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn, là điểm thu hút, quyến rũ nhất trên khuôn mặt

Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn, là điểm thu hút, quyến rũ nhất trên khuôn mặt

Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn, là điểm thu hút, quyến rũ nhất trên khuôn mặt. Một “đôi mắt biết nói”, long lanh, tươi tắn có thể khiến bạn trở nên rạng rỡ, duyên dáng hơn bất kỳ cách trang điểm nào. Tuy vậy không phải ai cũng may mắn sở hữu nét duyên ấy. Do yếu tố di truyền, lão hóa theo quy luật tự nhiên,…nhiều người tự ti với đôi mắt nhỏ, hẹp, mắt một mí, sụp mí, có bọng mỡ,…

Tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, các khuyết điểm của đôi mắt có thể được khắc phục dễ dàng với các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mắt gồm bấm mí Hàn Quốc, cắt mí mắt, nâng chân mày, chỉnh hình sụp mí bẩm sinh, mở rộng góc mắt – xóa nếp quạt góc mắt.

Bấm mí Hàn Quốc: giúp khắc phục tình trạng mắt một mí thành mắt hai mí, cho bạn đôi mắt to tròn, thu hút hơn. Thu Cúc có hai giải pháp cho bạn lựa chọn gồm bấm mí tạm thời và phương pháp bấm mí Babi Eyes . Trong đó bấm mí tạm thời tạo được nếp mí trong vòng 2 – 3 năm còn bấm mí  Babi Eyes  cho kết quả lâu dài.

Bấm mí Hàn Quốc giúp khắc phục tình trạng mắt một mí thành mắt hai mí, cho bạn đôi mắt to tròn, thu hút hơn

Bấm mí Hàn Quốc giúp khắc phục tình trạng mắt một mí thành mắt hai mí, cho bạn đôi mắt to tròn, thu hút hơn

Cắt mí mắt – lấy bọng mỡ mắt: bước sang độ tuổi ngoài 30, sự xuất hiện của tình trạng da chùng, thừa, bọng mỡ mắt có thể khiến bạn trở nên già nua, thiếu sức sống, thậm chí giảm tầm nhìn. Đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, các khuyết điểm này đều sẽ được loại bỏ, đôi mắt trở nên trẻ trung hơn, thị lực được cải thiện đáng kể.

Nâng chân mày: đây là giải pháp hoàn hảo cho tình trạng da mắt, trán chảy xệ. Bác sĩ sẽ khéo léo cắt bớt phần da trên chân mày hoặc cố định chân mày ở vị trí phù hợp, xóa nếp nhăn ở đuôi mắt, cải thiện đường cong chân mày sao cho hài hòa cân đối với khuôn mặt.

Chỉnh hình sụp mí bẩm sinh: sụp mí bẩm sinh không chỉ ảnh hưởng đến vẻ thẩm mỹ của khuôn mặt mà còn có thể khiến tầm nhìn bị hạn chế. Thao tác chỉnh hình sụp mí bẩm sinh tại Thu Cúc đươc thực hiện rất đơn giản và nhanh chóng. Bác sĩ sẽ tiến hành cắt cơ mí trên, tạo hình ròng rọc để nâng mí treo lên trán, khắc phục tình trạng sụp mí, cải thiện tầm nhìn.

Mở rộng góc mắt, xóa nếp quạt góc mắt: phương pháp này giúp cải thiện tình trạng góc mắt hẹp, xóa bỏ nệp quạt góc mắt, cho bạn đôi mắt to tròn, sắc sảo, đầy thu hút.

Quy trình thực hiện thẩm mỹ mắt tại Thu Cúc luôn   theo quy định của Bộ Y tế

Quy trình thực hiện thẩm mỹ mắt tại Thu Cúc theo quy định của Bộ Y tế

Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ từng có nhiều năm học tập, làm việc cả trong và ngoài nước, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc hứa hẹn mang lại dịch vụ thẩm mỹ mắt cho khách hàng, giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mắt đẹp như ý.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888