Người ta nói rằng muốn biết tâm hồn của một người đang chất chứa điều gì, hãy nhìn vào đôi mắt họ. Đôi mắt là yếu tố quan trọng quyết định nên thần sắc của gương mặt. Chả thế mà ai ai cũng ao ước sở hữu một đôi mắt đẹp, thu hút. Ngày nay, với sự ra đời của các công nghệ thẩm mỹ mắt tại Sài Gòn, mong ước ấy đã không còn là điều quá khó.

Ngoài lý do di truyền thì theo thời gian, đôi mắt dần trở nên lão hóa với sự xuất hiện của nhiều nếp da trùng, da thừa

Ngoài lý do di truyền thì theo thời gian, đôi mắt dần trở nên lão hóa với sự xuất hiện của nhiều nếp da trùng, da thừa

Ngoài lý do di truyền thì theo thời gian, đôi mắt dần trở nên lão hóa với sự xuất hiện của nhiều nếp da trùng, da thừa, bọng mỡ, nếp nhăn,…khiến tổng thể khuôn mặt trở nên già nua, u buồn, kém sự tươi tắn, trẻ trung.

Chị Thu (quận 8 – tp.HCM) tâm sự “khuôn mặt tôi xấu nhất là đôi mắt, nó vừa nhỏ vừa hẹp. Mắt nhỏ ảnh hưởng đến thẩm mỹ đã đành, tôi sợ nhiều người còn có quan niệm mắt nhỏ bảo thủ, lòng dạ hẹp hòi mà nghĩ không tốt về tôi. Tôi dự tính sang tháng sẽ đi thẩm mỹ mắt để lấy lại tự tin cho bản thân”.  Chị Lan (quận 2 – tp.HCM) lại có lo lắng khác “năm nay mình 37 tuổi. Trước kia mắt mình đẹp lắm, vậy mà theo thời gian, quanh mắt có nhiều da trùng thừa, nếp nhăn,…khiến gương mặt mình già đi trông thấy. Mình có dùng thử một số loại kem dưỡng mắt rồi nhưng không ăn thua. Đi bên cạnh ông xã mà mình chẳng thấy tự tin chút nào vì rõ ràng nhìn anh ấy trẻ hơn”.

Các phương pháp thẩm mỹ mắt tại Sài Gòn có thể giúp khắc phục các nhược điểm của mắt

Các phương pháp thẩm mỹ mắt tại Sài Gòn có thể giúp khắc phục các nhược điểm của mắt

Nhằm giúp chị em khắc phục các khuyết điểm nơi đôi mắt, níu kéo tuổi thanh xuân, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã áp dụng thành công các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mắt gồm bấm mí Hàn Quốc, cắt mí mắt, nâng chân mày, chỉnh hình sụp mí bẩm sinh, mở rộng góc mắt, xóa nếp quạt góc mắt. Các phương pháp phẫu thuật này được tiếp nhận từ đối tác Tập đoàn V-Plastic – một trong những tập đoàn thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc.

Một khách hàng đang thực hiện thẩm mỹ mắt tại Thu Cúc

Một khách hàng đang thực hiện thẩm mỹ mắt tại Thu Cúc

Với hệ thống trang thiết bị y tế tiên tiến, phòng phẫu thuật vô khuẩn một chiều hiện đại , cùng bàn tay khéo léo của đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo, thẩm mỹ Thu Cúc mang lại cho khách hàng hiệu quả thẩm mỹ hoàn hảo nhất. Bạn sẽ nhanh chóng sở hữu đôi mắt to tròn, long lanh đầy ấn tượng, khắc phục hiệu quả những dấu hiệu lão hóa, cho bạn vẻ ngoài mới mẻ, trẻ trung, tràn đầy sức sống.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888