Mong muốn có được dáng cằm thon dài, gợi nét duyên dáng trên gương mặt, không ít eva đã lựa chọn thẩm mỹ độn cằm tại Thu Cúc. Cùng lắng nghe những trải nghiệm dưới đây để xem các chị em đạt được hiệu quả làm đẹp như thế nào nhé!

1, Từ nhỏ em luôn buồn chán vì sở hữu chiếc cằm ngắn tũn, khiến gương mặt không được hài hòa cho lắm. Cách đây không lâu, em đã thuyết phục ba má cho tới Thu Cúc phẫu thuật. Bởi bạn bè em từng làm đẹp tại đây và đánh giá rất tốt nên em chẳng ngần ngại đăng ký. Quả thực, các bác sĩ Thu Cúc tiến hành độn cằm rất khéo léo và chuẩn xác. Sau khi thẩm mỹ, em  hạnh phúc và hài lòng khi sở hữu diện mạo mới với chiếc cằm thon gọn, tự nhiên như diễn viên Hàn Quốc vậy!” (Lê Phương Dung, 19 tuổi)

Gương mặt thanh thoát làm bật các đường nét tinh tế trên gương mặt

Gương mặt thanh thoát làm bật các đường nét tinh tế trên gương mặt

2, Sắp ra trường nên mình muốn tân trang sắc đẹp để chuẩn bị cho hành trình xin việc phía trước. Thấy nhỏ bạn nói Thu Cúc là thương hiệu thẩm mỹ uy tín, thường xuyên cập nhật xu hướng làm đẹp hiện đại nên mình đã tới đây đăng ký. Đến Thu Cúc, mình được trải nghiệm quy trình làm đẹp chuyên nghiệp, khoa học, được các bác sĩ thăm khám, tư vấn và thực hiện các thao tác khéo léo, . Nay đã được 3 tuần kể từ khi phẫu thuật độn cằm, vùng phẫu thuật đã hết sưng và dần hiện rõ khuôn cằm thon dài, thanh thoát mà không để lộ sẹo thẩm mỹ. Ai gặp cũng khen dạo này trông xinh xắn, rạng rỡ hơn khiến mình rất vui. Cảm ơn bác sĩ Thu Cúc! (Hoàng Thu Hà – Đại học Quốc gia Tp. HCM)

Bác sĩ Thu Cúc thăm khám tỉ mỉ vùng cằm của khách hàng để đưa ra lời tư vấn hiệu quả nhất

Bác sĩ Thu Cúc thăm khám tỉ mỉ vùng cằm của khách hàng để đưa ra lời tư vấn phù hợp

3, Mong muốn sở hữu khuôn cằm thon gọn như các ngôi sao Hàn Quốc, mình đã dành dụm được một số tiền không nhỏ để đi phẫu thuật. Tìm hiểu qua nhiều nguồn thông tin, mình quyết định đăng ký độn cằm tại Thu Cúc. Quy trình làm đẹp được thực hiện nhanh chóng và không gây đau rát, khó chịu một chút nào. Đội ngũ điều dưỡng viên tại đây không chỉ giỏi chuyên môn mà còn tận tình hướng dẫn cách chăm sóc hậu phẫu để đạt được kết quả thẩm mỹ như ý muốn. Chắc chắn mình sẽ giới thiệu Thu Cúc cho mọi bạn bè có nhu cầu tân trang nhan sắc. (ilovesnsd…@gmail.com)

Bác sĩ đưa chất liệu độn

Bác sĩ đưa chất liệu độn , thân thiện vào vùng cằm của khách hàng

4, Nhược điểm lớn nhất trên gương mặt em là chiếc cằm lẹm và cũng vì thế mà em thường xuyên bị trêu chọc. Sau khi được  tư vấn, em đã tới đăng ký dịch vụ thẩm mỹ độn cằm tại Thu Cúc. Không chỉ hài lòng với chiếc cằm thanh tú tự nhiên, điều làm em bất ngờ hơn là phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo của các bác sĩ nơi đây. Ngoài ra, Thu Cúc còn có giá cả thẩm mỹ rất phải chăng. Em sẽ quay lại đây để thực hiện thêm một số dịch vụ làm đẹp khác để trở nên hoàn hảo hơn. (Hoàng Quyên – Q.3, TP.HCM)

Đến Thu Cúc để

Đến Thu Cúc để sở hữu khuôn cằm thon dài, thanh tú

Là chi nhánh của Thẩm mỹ Thu Cúc – thương hiệu thẩm mỹ uy tín hàng đầu với kinh nghiệm 20 năm, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng vẻ đẹp hằng mong ước với những phút giây làm đẹp thực sự thoải mái trong không gian sang trọng, đạt chuẩn Quốc tế.

Mọi chị em có thể gửi câu hỏi hoặc chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp của mình về địa chỉ: tuvan@thucucsaigon.vn. Sự tin yêu và tình cảm của quý khách hàng sẽ là nguồn động lực để Thu Cúc nỗ lực mang đến những giải pháp tân trang nhan sắc hiện đại và tiên tiến cho phụ nữ Việt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888