“Sắp Tết rồi nên em muốn đưa má đi thẩm mỹ da mặt. Thu Cúc có phương pháp thẩm mỹ da mặt nào làm trẻ hóa da nhanh không? Mặt má em bị sạm và hơi có nám nữa”

Thùy Linh, 25 tuổi

Thẩm mỹ da mặt

Thẩm mỹ da mặt bằng IPL sẽ xóa mờ vết thâm nám, tăng cường sức sống cho làn da

Thùy Linh thân mến

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ trẻ hóa da mặt của Trung tâm Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc. Để trả lời cho câu hỏi về cách thẩm mỹ da mặt giúp trẻ hóa da cho người ở độ tuổi trung niên, Thu Cúc xin tư vấn cho bạn và má phương pháp trẻ hóa da bằng công nghệ ánh sáng xung nhiệt IPL nhanh chóng và hiệu quả.

Về bản chất, công nghệ IPL là máy dùng ánh sáng xung cực mạnh, có bước sóng từ 530-1200nm, chiếu trực tiếp lên da. Ánh sáng này khi tác động vào lớp biểu bì sẽ nhanh chóng loại bỏ các đốm nám, làm tăng tính đàn hồi của da, thu nhỏ lỗ chân lông. Đồng thời, ánh sáng sẽ kích thích sự tái tạo và phát triển của collagen, elastin làm mờ những nếp nhăn, gồ ghề trên gương mặt. Nhờ đó, làn da sẽ được phục hồi, làm trẻ hóa tự nhiên, không đau, không để lại sẹo. Phương pháp này đang được sử dụng phổ biến trên toàn thế giới, với độ đã được Cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Mỹ kiểm định.

Tại Thu Cúc, phương pháp này thường được thực hiện trong thời gian 1h, theo một liệu trình được thiết kế dựa vào tình trạng da hiện tại của khách hàng. Do vậy, bạn và má nên bớt chút thời gian trực tiếp đến Thu Cúc để được các bác sĩ thăm khám, tư vấn liệu trình phù hợp. Sau khi kết thúc, khách hàng có thể về nhà ngay mà không cần nghỉ ngơi trong thời gian dài.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888