“Chào Thu Cúc, tôi năm nay 38 tuổi. Tôi muốn xin tư vấn về phương pháp thẩm mỹ làm đẹp da mặt cho phụ nữ ở tuổi trung niên khi da bị lão hóa, có nhiều vết nhăn, thâm nám. Có cách nào để làm trẻ hóa da nhanh chóng và hiệu quả không?”

Thanh Hải, 38 tuổi

Thẩm mỹ làm đẹp da mặt

Công nghệ cao IPL là một trong những phương pháp thẩm mỹ làm đẹp da mặt tiên tiến, hiệu quả nhất hiện nay

Chị Thanh Hải thân mến, với câu hỏi về phương pháp thẩm mỹ làm đẹp da mặt cho phụ nữ ở độ tuổi trung niên của chị, Thu Cúc xin được trả lời như sau:

Sau 30 tuổi, phụ nữ bước vào giai đoạn lão hóa. Với một số người, hiện tượng này diễn ra nhanh hơn do không chú ý chăm sóc từ khi còn trẻ. Da sẽ sạm đen, xuất hiện nhiều vết thâm hoặc mảng  nám và các nếp nhăn xấu xí. Để trẻ hóa da một cách nhanh chóng và hiệu quả, Thu Cúc xin tư vấn cho chị phương pháp trẻ hóa da bằng công nghệ IPL hiện đại và .

IPL là phương pháp dùng ánh sáng xung cực mạnh, có bước sóng từ 530nm-1200nm, chiếu trực tiếp lên da. Ánh sáng sẽ xuyên qua bề mặt da, vào lớp biểu bì bên trong, kích thích collagen phát triển, làm tăng tính đàn hồi của da, giảm nếp nhăn và làm hẹp lỗ chân lông. Từ đó, da sẽ hết sạm đen, thâm nám, nếp nhăn được kéo dãn, giúp chị tìm lại vẻ đẹp trẻ trung, tươi trẻ tuổi đôi mươi.

Để đạt hiệu quả tối ưu, phương pháp này cần được thực hiện theo liệu trình khoảng 3-5 lần, mỗi lần cách nhau 1 tháng. Chị nên trực tiếp đến Thu Cúc để được các chuyên gia thẩm mỹ thăm khám tình trạng da và tư vấn liệu trình điều trị phù hợp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888