“Em có tìm hiểu về các cách tẩy xóa hình xăm thì thấy xóa xăm bằng laser của Trung tâm Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc có vẻ và đỡ đau nhất. Không biết phương pháp này được thực hiện như thế nào? Có cần yêu cầu gì đặc biệt nếu muốn thực hiện không thưa bác sĩ?”

Hồng Minh, Bình Thuận

Tẩy xóa hình xăm

Phương pháp xóa xăm bằng công nghệ Laser YAG Q-Switched đang được sử dụng rộng rãi với nhiều ưu điểm vượt trội

Hồng Minh thân mến, cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ xóa xăm bằng công nghệ Laser YAG Q-Switched của Trung tâm Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc. Đây là phương pháp xóa xăm mới nhất, khắc phục hoàn hảo nhược điểm của các phương pháp thủ công, truyền thống với thời gian thực hiện ngắn, không gây đau, không để lại sẹo và không phá hủy bề mặt da.

Tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, phương pháp này được thực hiện theo quy trình bài bản, đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế, gồm các bước:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn để xác định màu sắc, độ nông sâu, kích thước hình xăm

Bước 2: Làm sạch vùng điều trị

Bước 3: Bôi tê, đợi tê ít nhất 30’

Bước 4: Thực hiện xóa xăm bằng Laser YAG Q-Switched

Kỹ thuật viên sẽ chiếu ánh sáng trực tiếp vào vùng cần điều trị. Ánh sáng sẽ xuyên qua da, tác động vào chân xăm, phá vỡ liên kết màu sắc và hấp thụ một cách nhẹ nhàng rồi đẩy ra ngoài qua hệ thống đào thải thông thường của cơ thể. Bạn sẽ được sát khuẩn sau mỗi lần thực hiện và chỉ dẫn chăm sóc tại nhà đầy đủ.

Tẩy xóa hình xăm

Thu Cúc áp dụng quy trình thực hiện bài bản, chuyên nghiệp, theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế

Phương pháp này áp dụng cho người từ 18 tuổi trở lên, không giới hạn giới tính, khu vực xóa xăm hay màu sắc, kích thước của hình xăm. Tuy nhiên, nếu đang đang trong thời kì mang thai bạn sẽ không được chỉ định thực hiện phương pháp này.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 0934 451 900Hotline: 0904 434 888