“Em đi xăm môi ở một trung tâm khác nhưng nó không lên màu như em nghĩ, lại còn hơi lem ra ngoài viền môi nhìn kinh quá. Em nghe nói Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc có dịch vụ tẩy xăm bằng laser, không biết cách này có tẩy xăm môi được không?”

Thu Hồng, 28 tuổi

Tẩy xăm bằng laser

Tẩy xăm bằng laser YAG Q-Switched giúp bạn nhanh chóng lấy lại màu môi nguyên thủy, sửa chữa các khuyết điểm xăm môi hiệu quả

Thu Hồng thân mến, cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ tẩy xăm bằng laser tiên tiến, của Trung tâm Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc. Thu Cúc là một trong những địa chỉ thẩm mỹ uy tín đầu tiên tại Tp.HCM tiếp nhận công nghệ xóa xăm hiện đại này, không chỉ tẩy đi những hình xăm với nhiều màu sắc mà còn rất hiệu quả để xóa xăm môi, xăm lông mày và sửa chữa khuyết điểm sau khi xăm.

Ngay từ khi ra đời, công nghệ Laser YAG Q-Switched đã rất được ưa chuộng và ngày càng phổ biến trên toàn thế giới bởi khả năng xóa xăm không đau, không để lại sẹo, không phá hủy bề mặt da. Với màu sắc, kích thước xăm khác nhau, thiết bị laser hiện đại có bước sóng phù hợp, giúp xóa hình xăm tối ưu. Phương pháp này đặc biệt thích hợp để xóa những hình xăm có màu sắc nổi bật như xăm môi bởi khả năng phá vỡ liên kết màu sắc, hấp thụ hiệu quả. Không những xóa sắc tố xăm trên da, tẩy sạch vết xăm, công nghệ này còn sửa chửa khuyết điểm của các đường xăm hỏng. Nhờ đó, sau liệu trình điều trị phù hợp, đôi môi của bạn sẽ trở lại với màu sắc nguyên thủy như ý, ngay cả những vết lem màu cũng sẽ được giải quyết một cách thuận lợi. Để có được hiệu quả tối ưu, bạn nên trực tiếp đến Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc tại địa chỉ số 55A Đường 3-2 – Quận 10 TP.HCM để được các chuyên gia thẩm mỹ tư vấn, chỉ dẫn thực hiện bài bản.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888