Nốt ruồi có thể mọc ở bất kì nơi nào trên cơ thể. Tuy nhiên có những nốt ruồi xuất hiện tại các vị trí kém duyên có thể gây ảnh hưởng lớn về mặt thẩm mỹ. Nếu bạn đang lo lắng không biết phải đến đâu để tẩy nốt ruồi tại Sài Gòn, hãy tìm câu trả lời trong bài viết sau.

Đặc điểm của nốt ruồi

Nâng mũi giúp khắc phục những nhược điểm của mũi như mũi thấp, cánh mũi to

Nốt ruồi là một dạng venus sắc tố ở da có thể xuất hiện từ nhỏ hoặc khi lớn lên mới xuất hiện. Hầu hết mọi người đều có nốt ruồi, vị trí dễ gặp là ở vùng da hở, tiếp xúc nhiều với ánh sáng như mặt, cổ, tay, chân,…Nốt ruồi thường có hình tròn hoặc bầu dục, đôi lúc có dạng bất thường khác, kích thước từ vài mi li mét đến vài cen ti mét với nhiều màu sắc khác nhau như đỏ, nâu sậm, đen,…

Nốt ruồi có thể chia thành 3 loại  chính là nốt ruồi tiếp giáp, nốt ruồi bì và nốt ruồi hỗn hợp:

–         Nốt ruồi tiếp giáp có dạng phẳng, dẹt liền với da chỉ khác màu.

–         Nốt ruồi bì dầy và thường nhô cao lên khỏi bề mặt của da.

–         Nốt ruồi hỗn hợp có phần giữa nhô lên và được bao quanh bởi một vùng sắc tố phẳng.

Phần lớn các nốt ruồi đều là lành tính, chỉ có một số lượng nhỏ phát sinh ung thư hắc tố. Dù vậy có một số nốt ruồi lành tính xuất hiện ở vị trí kém duyên hoặc gây ảnh hưởng đến nhân tướng học cũng khiến người ta muốn loại bỏ.

Giải pháp tẩy nốt ruồi tại Sài Gòn

Nốt ruồi có thể xóa đi bằng nhiều cách, tuy nhiên nếu không cẩn thận có thể gây ra nhiễm trùng, sẹo lõm, sẹo xấu hoặc không tẩy hết chân khiến nốt ruồi mới nhanh chóng mọc lại. Do vậy khi quyết định thực hiện tẩy nốt ruồi, bạn cần lựa chọn những địa chỉ uy tín.

Với gần 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, thẩm mỹ Thu Cúc đã trở thành điểm đến được nhiều người lựa chọn để thực hiện tẩy nốt ruồi. Khách hàng khi đến Thu Cúc sẽ được bác sĩ thăm khám kĩ càng, xác định tình trạng nốt ruồi và phương pháp điều trị phù hợp.

Những nốt ruồi có kích thước lớn hơn 1cm2 cần thực hiện tiểu phẫu cắt bỏ sau đó xét nghiệm tế bào học đối với nốt ruồi có nguy cơ ác tính. Với nốt ruồi nhỏ hơn, bác sĩ sẽ sử dụng tia Laser co2 để đốt nốt ruồi. Đây là một liệu pháp nhanh gọn, , hiệu quả cao với nốt ruồi ở mọi vị trí trên cơ thể, hạn chế để lại sẹo thâm hay sẹo lõm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 0934 451 900Hotline: 0904 434 888