Chào các bạn tư vấn của Thu Cúc. Mình đang có ý định đi tẩy nốt ruồi gần miệng, mình có 3 nốt ruồi lồi, màu xám. Vậy ở Thu Cúc có cách nào tẩy nốt ruồi lâu dài không? Có để lại sẹo không?. Mong các bạn phản hồi nhanh giúp mình, để tuần sau mình làm luôn. Cảm ơn Thu Cúc (hoai….@gmail.com)

Giải đáp:

Thu Cúc xin chào chị!

Cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng lựa chọn dịch vụ thẩm mỹ tẩy nốt ruồi tại Thu Cúc. Các chuyên viên thẩm mỹ xin giải đáp 02 câu hỏi của chị về vấn đề tẩy nốt ruồi gần miệng: Ở Thu Cúc có cách tẩy nốt ruồi lâu dài không? Có để lại sẹo không?

tay-not-ruoi-gan-mieng

Nốt ruồi gần miệng trong dân gian được xem là “nốt ruồi thị phi’, kém may mắn lại ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ nên các ‘khổ chủ” thường tìm cách để tẩy

Về cách tẩy nốt ruồi gần miệng lâu dài

Tại Thu Cúc hiện nay, các chuyên gia đang áp dụng có hiệu quả 2 phương pháp tẩy nốt ruồi đó là: Tẩy nốt bằng công nghệ Laser Co2 dành cho những nốt ruồi có kích thước dưới 1cm và tiểu phẫu thẩm mỹ loại bỏ nốt ruồi lớn kích thước trên 1cm. Nếu nốt ruồi của chị có kích thước nhỏ chị nên sử dụng cách tẩy nốt ruồi gần miệng bằng công nghệ Laser Co2.

tay-not-ruoi-gan-mieng-2

Tẩy nốt bằng công nghệ Laser Co2 dành cho những nốt ruồi có kích thước dưới 1cm và tiểu phẫu thẩm mỹ loại bỏ nốt ruồi lớn kích thước trên 1cm

Với phương pháp này, các bác sĩ sử dụng nguồn năng lượng ánh sáng laser, với tác động có chọn lọc, không gây xâm lấn vào tổ chức dưới da giúp loại bỏ các hắc tố melanin là nguyên nhân gốc rễ hình thành nên những nốt ruồi. Sau đó, các tia laser này còn mang theo những dưỡng chất giúp tăng sinh elastin, collagen để phục hồi làn da và ngăn ngừa những nốt ruồi quay trở lại. 

Nhưng chị cũng nên nhớ rằng, về nguyên tắc nốt ruồi hình thành do nhiều nguyên nhân, bao gồm vấn đề do cơ thể và tác động bên ngoài. Vấn đề do cơ thể như tăng sinh các hắc số da do vấn đề nội tiết tố, bệnh tật, cơ địa,… tác động bên ngoài do tia cực tím từ ánh nắng mặt trời, do phản ứng phụ một số loại thuốc… Nên việc để nốt ruồi được loại bỏ lâu dài bên cạnh công nghệ thẩm mỹ còn dựa vào đặc điểm cơ địa của chị và cách chị chăm sóc da tránh tác động bên ngoài.

Tẩy nốt ruồi gần miệng có để lại sẹo không?

Với cả 2 phương pháp tẩy nốt ruồi hiện nay của Thu Cúc đang áp dụng đều có ưu điểm vượt trội đó là: Nhanh chóng, hiệu quả ngay nhanh chóng, không đau rát, không phản ứng phụ và không để lại sẹo nên chị có thể yên tâm để thực hiện dịch vụ nhé.

tay-not-ruoi-gan-mieng-1

Tẩy nốt ruồi tại Thu Cúc có ưu điểm vượt trội: Nhanh chóng, hiệu quả ngay nhanh chóng, không đau rát, không phản ứng phụ và không để lại sẹo nên chị có thể yên tâm để thực hiện dịch vụ nhé.

Ngoài ra, các cách tẩy nốt ruồi tại Thu Cúc đều được kết hợp với các biện pháp chăm sóc, làm đẹp da vì vậy, không những không để lại sẹo, sau trị liệu chị cảm nhận được làn da chị khỏe mạnh, mịn màng và cải thiện đáng kể.

Các chuyên viên của Thu Cúc khuyên chị nên đến trực tiếp Thu Cúc tại 2 địa chỉ: 55A Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh và 170 Trần Phú, Phường 9, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh, để được các bác sĩ thăm khám tình trạng nốt ruồi và tư vấn cách tẩy nốt ruồi phù hợp nhất với chị!

Ngoài ra, trong từng tháng, Thu Cúc đều có những chương trình ưu đãi tri ân khách hàng, để biết thêm thông tin khuyến mại về các dịch vụ làm đẹp, chị có thể liên hệ với tổng đài: 0839 293 758.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888