“Hồi phổ thông nghe bạn bè rủ nên em cũng đi xăm một hình trên cánh tay. Giờ đi làm công ty nhà nước thấy nó bất tiện quá. Nghe nói Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc có dịch vụ tẩy hình xăm không để lại sẹo. Xin tư vấn cụ thể cho em về mức giá và cách thực hiện phương pháp này với. Em cảm ơn”

Bùi Thùy Dung, 25 tuổi

Tẩy hình xăm không để lại sẹo

Công nghệ Laser YAG Q-Switched không chỉ tẩy hình xăm không để lại sẹo mà còn làm da đồng màu với các khu vực xung quanh, không bị thâm sạm

Thùy Dung thân mến, cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ tẩy hình xăm không để lại sẹo của Trung tâm Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc. Để mang lại cho khách hàng dịch vụ xóa hình xăm hiệu quả và nhất, Thu Cúc đã cập nhật công nghệ xóa xăm đang rất phổ biến trên thế giới: công nghệ Laser YAG Q-Switched. Chi phí xóa xăm phụ thuộc vào diện tích hình xăm cần xóa, thông thường là từ 1,5t-3t/ lần.

Thu Cúc thực hiện xóa xăm theo quy trình bài bản, chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Sau khi thăm khám sức khỏe và tư vấn liệu trình điều trị, chuyên viên thẩm mỹ sẽ làm sạch, thoa tê vùng điều trị để quá trình xóa xăm diễn ra nhẹ nhàng, thoải mái hơn. Khi chiếu vào vùng cần xóa, ánh sáng với bước sóng có độ xung ngắn (khoảng 10 nanosecond) của Laser YAG kết hợp với hộp nhuộm Q-Tune, sẽ phát ra đồng thời tia laser năng lượng cao, phá vỡ mực xăm dưới da. Phương pháp này không chỉ loại bỏ tối ưu màu mực xăm mà còn sửa chữa các khuyết điểm của đường xăm hỏng mà không hủy hại da. Công nghệ này chỉ ứng dụng năng lượng ánh sáng mà không cần phẫu thuật, mài mòn da nên không để lại sẹo. Bên cạnh đó, ánh sáng Laser còn có tác dụng làm da sáng, mịn màng, đồng màu với các vùng da xung quanh. Do vậy, phương pháp này sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888