Bạn ưu phiền vì đôi môi thô dày, kém duyên dáng? Bạn mong muốn sở hữu bờ môi trái tim nhỏ xinh, quyến rũ mà đang băn khoăn không biết tạo môi trái tim ở đâu uy tín? Hãy cùng lắng nghe chia sẻ của bạn Thanh Tú (24 tuổi, quận Tân Bình) dưới đây để lựa chọn cho mình địa chỉ làm đẹp tin cậy nhất.

“Là nhân viên tư vấn bảo hiểm, phải thường xuyên gặp gỡ khách hàng nên mình khá quan tâm đến hình thức bề ngoài. Dù thường xuyên dùng son môi để trang điểm che đi đôi môi thô dày nhưng nhìn khuôn mặt mình vẫn không được thanh tú như ý muốn. Tham khảo ý kiến của bạn bè, mình nhận được nhiều lời khuyên nên đi phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, quá nhiều cơ sở làm đẹp hiện nay khiến mình đắn đo không biết phẫu thuật tạo môi trái tim ở đâu uy tín và .

Đôi môi trái tim tạo nên sức cuốn hút khó chối từ cho mỗi eva

Lập topic trên vài diễn đàn thẩm mỹ mong nhận được sự trợ giúp từ các thành viên. Thật không ngờ, đây lại là chủ đề “hot” đón nhận được sự quan tâm của chị em đến vậy. Và trong nhiều cái tên được nhắc đến, Thẩm mỹ Thu Cúc là thương hiệu thẩm mỹ nhận được sự đánh giá tích cực của đông đảo phái đẹp nên mình đã quyết định đến đây để làm đẹp.

Ngay từ khi bước chân vào sảnh, các bạn tư vấn viên đã hướng dẫn nhiệt tình và giúp mình đặt lịch phẫu thuật nhanh chóng. Bác sĩ trực tiếp thăm khám tình trạng thẩm mỹ môi và phân tích, tư vấn giúp mình lựa chọn giải pháp thẩm mỹ phù hợp.

Tạo môi trái tim ở đâu uy tín

Khách hàng được thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng khi đăng ký tạo môi trái tim tại Thu Cúc

Quy trình phẫu thuật được thực hiện ngay sau đó, rất nhẹ nhàng và không hề đau rát. Các bác sĩ còn trò chuyện vui vẻ giúp mình quên đi cảm giác sợ hãi ban đầu. Chưa đầy 1 giờ đồng hồ mình đã được đưa ra phòng nghỉ dưỡng để theo dõi và quay lại cuộc sống sinh hoạt hàng ngày ngay sau đó.

Đến nay đã nửa tháng kể từ khi phẫu thuật tạo môi trái tim tại Thu Cúc, đôi môi của mình đã phục hồi, nhìn nhỏ xinh tự nhiên với hình  trái tim rất cuốn hút, gặp ai cũng được khen hoài làm mình sướng rơn. Các bạn điều dưỡng viên thường xuyên gọi điện thăm hỏi, hướng dẫn tỉ mỉ cách chăm sóc hậu phẫu tại nhà nên mình không gặp bất cứ khó khăn hay viêm nhiễm nào.

Tạo môi trái tim ở đâu uy tín

Quy trình thẩm mỹ khoa học, tuân theo mọi quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế

Không chỉ hài lòng với kết quả thẩm mỹ đạt được, điều làm mình ấn tượng hơn cả là phong cách phục vụ chu đáo của các y bác sĩ tại đây. Họ không chỉ giỏi chuyên môn mà còn tận tâm lắng nghe và chia sẻ, coi khách hành như người thân trong chính gia đình của mình. Hơn thế nữa, chi phí tạo môi trái tim tại Thu Cúc cũng rất phải chăng, mình chắc chắn sẽ giới thiệu cho bạn bè để mọi người có nhu cầu cùng sớm có được vẻ đẹp hoàn hảo như mong ước”.

Chị em  có thể có được niềm vui như bạn Thanh Tú khi đăng ký các dịch vụ thẩm mỹ tại Thu Cúc. Khi làm đẹp tại đây các bạn có thể yên tâm rằng, đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ đều là những người được đào tạo bài bản, dày dặn kinh nghiệm, có con mắt thẩm mỹ tinh tế, trang thiết bị cực kỳ hiện đại, quy trình thăm khám, phẫu thuật được thực hiện bài bản, nghiêm ngặt theo đúng quy định của Bộ Y tế,… Bên cạnh đó Thu Cúc luôn bảo hành lâu dài cho dịch vụ nhằm mọi quyền lợi cho khách hàng.

Đôi môi trái tim gợi cảm giúp chị em xinh đẹp và nổi bật hơn rất nhiều (Lưu ý: Kết quả tùy thuộc cơ địa mỗi người)

Đôi môi trái tim gợi cảm giúp chị em xinh đẹp và nổi bật hơn rất nhiều (Lưu ý: Kết quả tùy thuộc cơ địa mỗi người)

Ngoài ra, Thu Cúc luôn có rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn đối với tất cả các dịch vụ làm đẹp. Trong tháng 11 này, đối với dịch vụ tạo hình môi trái tim, Thu Cúc giảm giá tới 20% chi phí thực hiện. Các bạn có thể đặt lịch khám, đặt lịch tư vấn miễn phí qua tổng đài 1900 1920.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888