Đôi môi hình trái tim là một trong những điểm nhấn ấn tượng, khơi gợi sự quyến rũ kì lạ. Nếu bạn không may mắn được sở hữu đôi môi cuốn hút này từ khi sinh ra, phương pháp phẫu thuật tạo môi trái tim sẽ hiện thực hóa mong ước của bạn. Vậy, phẫu thuật tạo môi trái tim là gì? Địa chỉ tạo môi trái tim ở Hồ Chí Minh nào là sự lựa chọn của đông đảo khách hàng? sẽ được trả lời sau khi bạn tìm hiểu bài viết dưới đây. 

1. Tạo môi trái tim là gì?

Tạo môi trái tim là thủ thuật thẩm mỹ đang rất được ưa chuộng bởi sự nhanh gọn, , tạo điểm nhấn ấn tượng trên gương mặt. Đôi môi hình trái tim đáng yêu có thể làm say lòng người đối diện, khi nở nụ cười lại giống như đóa hoa đang nở rộ.

Phương pháp này được thực hiện tương tự như tiểu phẫu thu gọn môi thẩm mỹ:

– Trường hợp tạo môi trái tim ở môi dưới: bác sĩ tạo một gợn nhỏ giữa môi

– Trường hợp tạo hình môi trái tim ở môi trên: phần môi ở 2 bên nhân trung được làm mỏng bớt, đồng thời phân môi giữa nhân trung sẽ đầy đặn tương xứng, tạo nên đỉnh của trái tim.

2. Hình ảnh của người nổi tiếng sở hữu đôi môi trái tim đáng yêu, cuốn hút

Tạo môi trái tim là gì?

Amanda Seyfried

Tạo môi trái tim là gì?

Taylor Swift

Tạo môi trái tim là gì?

Nine Muses Sojin

Tạo môi trái tim là gì?

Beast Junhyung

Tạo môi trái tim là gì?

EXO D.O.

3. Địa chỉ tạo môi trái tim uy tín ở Hồ Chí Minh?

Tuy chỉ là một tiểu phẫu thẩm mỹ nhưng phẫu thuật tạo môi trái tim vẫn yêu cầu tay nghề cao, giàu kinh nghiệm từ bác sĩ phụ trách. Bên cạnh đó, bác sĩ còn cần có gu thẩm mỹ tinh tế để xác định mức độ cần chỉnh sửa, tạo hình trái tim cân xứng, vừa vặn và hài hòa nhất với khuôn mặt.

Bác sĩ giải đáp thắc mắc phẫu thuật tạo môi trái tim là gì?

Phẫu thuật tạo môi trái tim nên được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm

Một trong những địa chỉ thẩm mỹ nhận được nhiều sự tin tưởng, ủng hộ của chị em là Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc – nằm tại số 55A đường 3/2, phường 11, quận 10, TP HCM. Đây là địa chỉ chính thức của Thẩm mỹ Thu Cúc tại TP.HCM

Thu Cúc được biết đến với gần uy tín gây dựng trong gần 20 năm, chất lượng dịch vụ tốt và tinh thần phục vụ tận tình, chu đáo. Đội ngũ bác sĩ Thu Cúc được đào tạo bài bản ở cả trong và ngoài nước, có trình độ chuyên môn cao, dày dạn kinh nghiệm. Hơn thế nữa, phương pháp phẫu thuật tạo môi trái tim của Thu Cúc được tiếp nhận trực tiếp từ Hàn Quốc nên rất hiệu quả, và vô cùng tự nhiên. Sau phẫu thuật, bạn sẽ được sở hữu đôi môi trái tim xinh đẹp, quyến rũ và đầy thu hút.

Bác sĩ giải đáp thắc mắc phẫu thuật tạo môi trái tim là gì?

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc luôn phục vụ khách hàng với tinh thần chu đáo, tận tâm nhất

>>> Bạn đang có thắc mắc về dịch vụ, gọi ngay 0904 434 888

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888