Không thể phủ nhận sức cuốn hút đặc biệt từ bờ môi trái tim căng mọng, rất nhiều eva đã quyết định tìm đến kỹ thuật thẩm mỹ tạo hình môi trái tim hiện đại và tại Thẩm mỹ Thu Cúc. Cùng tìm hiểu những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây để có cái nhìn toàn diện hơn về xu hướng làm đẹp đang được ưa chuộng hiện nay.

tao-hinh-moi-trai-tim (2)

Đôi môi trái tim căng mọng, đỏ thắm luôn là khát khao chinh phục của mọi đấng mày râu

Tạo hình môi trái tim là gì?

Là phương pháp thẩm mỹ hiện đại thực hiện tương tự như thu gọn môi, áp dụng hiệu quả cho cả môi trên và môi dưới. Kỹ thuật này giúp cắt bỏ lượng niêm mạc và cơ vòng ở chính giữa môi, phân định tạo hình môi trái tim đầy đặn, đẹp tự nhiên và cân đối với mọi đường nét trên khuôn mặt.

Kỹ thuật thẩm mỹ tạo hình môi trái tim được tiến hành cụ thể như thế nào?

Nếu tạo hình môi trái tim ở môi trên, thì phần môi ở hai bên nhân trung sẽ được làm mỏng bớt, phần môi giữa nhân trung sẽ đầy hơn tương xứng như đỉnh của trái tim, giúp tạo làn môi gợi cảm hơn. Còn nếu tạo môi trái tim ở môi dưới, thì phần giữa môi dưới sẽ được tạo ra một gợn nhỏ, tuỳ hình dạng môi khách hàng bác sĩ sẽ khám tư vấn tạo hình môi trái tim sâu hay chỉ là một gợn nông hài hoà với các nét trên khuôn mặt.

Bác sĩ thăm khám và tư vấn tạo hình môi đẹp tự nhiên tại Thu Cúc

Bác sĩ thăm khám và tư vấn tạo hình môi đẹp tự nhiên tại Thu Cúc

Phấu thuật thẩm mỹ môi trái tim có để lại sẹo hay không?

Phẫu thuật tạo môi trái tim không để lại sẹo. Tiểu phẫu không quá phức tạp, cắt bỏ nhẹ nhàng phần niêm mạc môi rồi khâu đóng khéo léo bằng chỉ sinh học chuyên dụng, tạo gợn môi cong tự nhiên, đẹp kiêu kỳ mà không hề để lại sẹo hay bất cứ dấu hiệu thẩm mỹ nào. Quy trình phẫu thuật tạo hình môi trái tim cũng được gây tê cục bộ nên chị em cảm thấy thoải mái, không đau rát trong suốt thời gian thực hiện.

Tạo môi trái tim xong cần bao nhiêu thời gian để phục hồi?

Tiểu phẫu tạo hình môi trái tim căng mọng được thực hiện chỉ trong vòng 25-45 phút và quý khách hàng có thể về nhà ngay trong ngày mà không mất thời gian lưu viện nghỉ dưỡng. Chú ý chăm sóc vùng phẫu thuật theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa thì vùng môi có thể cắt chỉ sau 5 ngày và dần phục hồi. 1-2 tuần sau phẫu thuật làn môi của chị em sẽ trở lại tự nhiên, đẹp cân xứng đầy cuốn hút.

tao-hinh-moi-trai-tim3

Quy trình phẫu thuật được thực hiện nhanh chóng, tuân theo quy định của Bộ Y tế

Địa chỉ phẫu thuật tạo môi trái tim uy tín, là ở đâu?

Vì đôi môi trái tim đóng vai trò thẩm mỹ quan trọng trên khuôn mặt nên việc tìm kiếm thương hiệu thẩm mỹ tin cậy để “chọn mặt gửi vàng” là điều mà mọi eva đều hết sức quan tâm. Lời khuyên của các chuyên gia thẩm mỹ dành cho chị em là lựa chọn thương hiệu thẩm mỹ danh tiếng lâu năm, quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi và nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Và Thu Cúc là một trong những cái tên đầu tiên đáp ứng đầy đủ những tiêu chí thẩm mỹ đó.

Với nền tảng vững chắc là Thẩm mỹ Thu Cúc uy tín hàng đầu Thủ đô, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc tự hào là địa chỉ được mọi khách hàng tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu hoàn thiện nhan sắc. Kỹ thuật thẩm mỹ môi trái tim tại đây được tiếp nhận bài bản từ đối tác nước ngoài nên khoa học, hạn chế xâm lấn tối ưu và mang lại kết quả như ý muốn.

tao-hinh-moi-trai-tim4

Bờ môi thô dày, kém duyên trở nên đầy đặn tự nhiên, quyến rũ đầy sức sống

Để được tư vấn kỹ hơn về dịch vụ, chị em vui lòng gọi đến tổng đài: 1900.55.88.96 hoặc gửi thắc mắc về hòm thư: tuvan@thucucsaigon.vn. Đội ngũ chăm sóc khách hàng của Thu Cúc sẵn sàng túc trực để giải đáp băn khoăn 24/24h mỗi ngày. Thẩm mỹ Thu Cúc mong sớm được đón tiếp!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888