Để sở hữu nét đẹp cá tính đầy rạng rỡ, không ít bạn trẻ Sài thành đã lựa chọn phương pháp thẩm mỹ tạo cằm chẻ Thu Cúc. Cùng xem họ đánh giá như thế nào về dịch vụ làm đẹp tại đây bạn nhé!

tao-cam-che-thu-cuc

Cằm chẻ là nét đẹp cá tính mà rất nhiều người mong muốn được sở hữu

1, Mọi đường nét trên khuôn mặt em khá hài hòa, chỉ duy có chiếc cằm lẹm hơi kém duyên. Sau khi tìm hiểu kỹ lưỡng nhiều nguồn thông tin, em quyết định đến Thu Cúc đăng ký dịch vụ thẩm mỹ. Và hơn cả mong đợi, các bác sĩ tại đây đã tạo cho em khuôn cằm chẻ đẹp tự nhiên mà không hề lộ sẹo chỉ sau tiểu phẫu nhanh chóng. Hơn nữa, chi phí làm đẹp tại Thu Cúc cũng hết sức phải chăng kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Nguyễn Thanh Ly (20 tuổi, quận 9, Tp. Hồ Chí Minh)

2, Từ lâu mình đã rất muốn có được chiếc cằm chẻ độc đáo như thần tượng Elisha Cuthbert mà sợ đau nên chưa dám. Sau khi cùng nhỏ bạn thân đến Thu Cúc nâng mũi thì mọi lo lắng trước đó của mình nhanh chóng tan biến. Mình đã đăng ký ngay phẫu thuật tạo cằm chẻ ở Thu Cúc và cảm nhận được sự tận tâm, chuyên nghiệp của đội ngũ bác sĩ giỏi tại đây. Đến nay đã 10 ngày sau phẫu thuật, vùng cằm đã hết sưng, dần phục hồi tự nhiên và lộ rõ dáng cằm chẻ cân đối khiến mình rất hài lòng, cứ ngắm mình trong gương hoài mà không thấy chán.

Thảo Hương (huongkute91@gmail.com)

tao-cam-che-thu-cuc2

Với uy tín thương hiệu lâu năm, Thu Cúc đón nhận được sự tin yêu của rất nhiều phái đẹp Sài thành

3, Do một tai nạn hi hữu khi còn nhỏ mà chiếc cằm của em lệch hẳn về 1 bên, ảnh hưởng không nhỏ đến thẩm mỹ khuôn mặt. Tham khảo ý kiến từ đông đảo bạn bè, em được khuyên đến Thẩm mỹ Thu Cúc phẫu thuật tạo cằm chẻ để tạo dấu ấn cá tính. Bác sĩ thăm khám và tư vấn rất tận tình, sau đó thực hiện tiểu phẫu khéo léo và nhẹ nhàng giúp em thực sự an tâm. Chắc chắn em sẽ lựa chọn Thu Cúc để thực hiện những kế hoạch tân trang nhan sắc sắp tới.

Trương Hồng Lam An (Đại học Luật Tp. Hồ Chí Minh)

4, Dù sở hữu chiếc cằm vểnh di truyền từ ba nhưng em vẫn muốn đi phẫu thuật để cải thiện khuôn cằm trẻ trung hơn. Sau nhiều lần thuyết phục, cuối cùng ba mẹ cũng đã đồng ý và khuyên em nên chọn Thu Cúc để làm đẹp vì đây là thương hiệu uy tín, sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn. Và chỉ sau quy trình thẩm mỹ khoảng 1 giờ, em đã được đưa ra phòng theo dõi. Các bạn điều dưỡng viên tận tình hướng dẫn cách chăm sóc hậu phẫu tại nhà nên vùng cằm của em phục hồi nhanh chóng, đẹp tự nhiên nhìn rất cá tính. Cảm ơn bác sĩ Thu Cúc nhiều ạ!

Lê Kim Chi (Củ Chi – TP. Hồ Chí Minh)

tao-cam-che-thu-cuc3

Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn tiến hành phẫu thuật trong điều kiện vô khuẩn, hạn chế tối đa mọi tổn thương

Bạn cũng có thể có được niềm vui như những khách hàng trên đây khi đăng ký trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ độn cằm hiện đại tại Thu Cúc. Với tiềm năng vượt trội về nhân lực và vật lực, nơi đây chắc chắn sẽ là xứng đáng trở thành thương hiệu để bạn gửi gắm niềm tin yêu. Chắc chắn bạn sẽ có được nét đẹp tự nhiên đầy cuốn hút.

>> Hệ thống chăm sóc khách hàng 24/7: 0904 434 888 – 0839 293 758 >>

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888