Đến với Thu Cúc và trải nghiệm dịch vụ tạo cằm chẻ đẹp, bạn sẽ sớm có được khuôn cằm cá tính rạng rỡ, hài hòa với từng đường nét trên gương mặt.

Người sở hữu chiếc cằm chẻ luôn tạo nên nét duyên khác biệt và có sức hấp dẫn lạ kỳ. Đặc biệt trong thời đại ngày nay, khi gương mặt V-line đang là trào lưu của giới trẻ thì những chiếc cằm chẻ cá tính lại trở thành “của hiếm” được nhiều người ưu ái.

Park Shin Hye là một trong số ít sao Hàn sở hữu cằm chẻ và điều này làm cô trở nên đặc biệt hơn

Chiếc cằm chẻ xinh xắn của Park Shin Hye làm cô trở nên nổi bật hơn so với các sao Hàn khác

Với công nghệ tạo cằm chẻ đẹp tiên tiến được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc – Trực thuộc Thẩm mỹ Thu Cúc, việc có được dáng cằm tự nhiên, hài hòa với từng đường nét gương mặt trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Chỉ sau khoảng  30 – 45 phút thực hiện nhẹ nhàng, bạn đã sở hữu chiếc cằm chẻ duyên dáng và không kém phần lôi cuốn.

Tại Thu Cúc, phẫu thuật tạo cằm chẻ được tuân thủ nghiêm ngặt theo quy chuẩn của Bộ Y tế, tính thẩm mỹ và trong từng thao tác thực hiện. Theo đó, sau khi đo vẽ dáng cằm phù hợp và gây tê cục bộ, bác sĩ tay nghề cao, chuyên môn giỏi tại Thu Cúc sẽ tiến hành luồn chỉ thẩm mỹ từ trong khoang miệng hoặc đường mổ dưới cằm tạo gợn sóng nhỏ, khéo chia cằm thành 2 nửa đều nhau. Tiếp tục tạo một điểm rạch tại vị trí đã xác định trước đó, bác sĩ khéo léo đưa miếng độn vào trong, cân chỉnh sao cho điểm lượn sóng giữa cằm trông cân đối và tự nhiên nhất.

Bác sĩ Thu Cúc đo vẽ

Bác sĩ Thu Cúc đo vẽ vùng cằm tỉ mỉ trước khi thực hiện phẫu thuật

Khách hàng được gây tê trong suốt quá trình làm đẹp do đó sẽ không hề đau đớn hay khó chịu. Sau khi thực hiện tạo cằm chẻ tại Thu Cúc, chị em có thể về ngay trong ngày và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Chỉ cần tuân thủ theo đúng chỉ dẫn chế độ chăm sóc hậu phẫu của đội ngũ điều dưỡng viên tại đây, phái đẹp sẽ nhanh chóng sở hữu chiếc cằm chẻ xinh xắn, thon gọn thanh thoát mà không lo để lại sẹo hay dấu hiệu thẩm mỹ.

Bác sĩ đưa chất liệu độn

Bác sĩ đưa chất liệu độn và thân thiện với cơ thể vào vùng cằm của khách hàng

Bạn Dương Thu Phương – Quận 3 chia sẻ: “Không giống như mọi người thích mặt V-line thon gọn, từ lâu em luôn muốn sở hữu chiếc cằm chẻ tự nhiên trông thật phong cách. Ngay khi biết Thẩm mỹ Thu Cúc mở thêm chi nhánh Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, em đã tới đây thực hiện. Em cảm thấy hài lòng với sự lựa chọn của mình. Giờ gương mặt em trông khá Tây và nổi bật nhờ khuôn cằm chẻ duyên dáng, quyến rũ.

Cằm chẻ sẽ giúp gương mặt bạn quyến rũ hơn rất nhiều

Cằm chẻ sẽ giúp gương mặt bạn quyến rũ hơn rất nhiều

Bạn mong muốn sở hữu chiếc cằm chẻ cá tính, đẹp hài hòa với từng đường nét trên gương mặt? Hãy đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc  để được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám và tư vấn lựa chọn phương pháp làm đẹp phù hợp, giúp bạn sớm hiện thực hóa mơ ước của mình. Hoặc bạn cũng có thể liên hệ số điện thoại 1900 1920 để được các chuyên viên giải đáp mọi thắc mắc miễn phí.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888