Xem phim Mỹ thấy mấy cô diễn viên sở hữu cằm chẻ trông cá tính và quyến rũ quá trời nên em dự định tới Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc thực hiện phẫu thuật. Tuy nhiên em vẫn băn khoăn không biết tạo cằm chẻ bao lâu thì hồi phục và em cần phải chăm sóc thế nào để đạt được hiệu quả tối ưu? Mong bác sĩ tư vấn giúp. Em cảm ơn!

(Nguyễn Ngọc Ly Ly – Quận 1, TP.Hồ Chí Minh)

Mến chào Ly Ly!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới hòm thư:contact@thucucclinics.vn. Với băn khoăn của bạn về việc tạo cằm chẻ bao lâu thì hồi phục và cách thức chăm sóc hậu phẫu thế nào, chúng tôi xin được trả lời như sau:

Cằm chẻ mang đến cho bạn nét đẹp khó cưỡng

Cằm chẻ mang đến cho bạn nét đẹp khó cưỡng

Tạo cằm chẻ bao lâu hồi phục?

Theo nhân tướng học, những người sở hữu cằm chẻ là những người rất nhanh nhẹn, thông minh, khéo léo giao tiếp và có tài hùng biện. Bởi vậy rất nhiều người mong muốn sở hữu dáng cằm “phong thủy” này.

Được coi là “thiên đường chăm sóc sắc đẹp” tại Việt Nam, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã tạo dựng được lòng tin cho khách hàng không chỉ bởi điều kiện cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại mà còn nhờ đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu y đức. Không gian làm đẹp sang trọng, đạt chuẩn quốc tế cũng giúp trải nghiệm thẩm mỹ của khách hàng trở nên thư thái và dễ chịu hơn bao giờ hết.

Bác sĩ thăm khám hiện trạng vùng cằm của khách hàng để đưa ra giải pháp tạo cằm chẻ phù hợp,

Bác sĩ thăm khám hiện trạng vùng cằm của khách hàng để đưa ra giải pháp tạo cằm chẻ phù hợp,

Là chi nhánh của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc cũng ứng dụng rất thành công phương pháp tạo cằm chẻ và nhanh chóng trở thành địa chỉ thẩm mỹ tin cậy được khách hàng tin tưởng lựa chọn để thẩm mỹ. Tại đây, phẫu thuật tạo cằm chẻ được thực hiện nhanh chóng, chính xác trong khoảng 45 phút, không gây xâm lấn hay khó chịu cho khách hàng, mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao và duy trì lâu dài.

Bác sĩ rạch

Bác sĩ nhẹ nhàng rạch một đường nhỏ ở môi dưới để đưa chất liệu độn vào vùng cằm

Với quy trình tạo cằm chẻ chuyên nghiệp, khoa học, khi thực hiện tạo cằm chẻ tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, khách hàng có thể yên tâm về hiệu quả cũng như quá trình hồi phục của vết thương. Thông thường sau 7 ngày tạo cằm chẻ, khách hàng sẽ tới trực tiếp Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc để tiến hành cắt chỉ. Sau 1 tháng, vết khâu sẽ dần lành lại mà không để lại sẹo hay dấu hiệu thẩm mỹ. Ngoài ra, quy trình phục hồi nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào phương pháp phẫu thuật cùng việc chăm sóc hậu phẫu tại nhà. Nếu thực hiện đúng theo mọi chỉ dẫn của bác sĩ thì bạn sẽ sớm sở hữu dáng cằm đẹp chuẩn, thời thượng như ý.

Cách chăm sóc sau phẫu thuật

Việc chăm sóc sau phẫu thuật tại nhà không quá phức tạp như nhiều người vẫn nghĩ, bạn chỉ cần chú ý 1 chút trong cách sinh hoạt, vệ sinh, ăn uống hàng ngày là được.

– Súc miệng nhiều lần bằng nước muối trong 3-5 ngày đầu

– Kiêng ăn một số thực phẩm như đồ nếp, thịt gà, rau muống,… trong 1 tháng đầu.

– Uống thuốc theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ

– Tái khám đúng hẹn

Chăm sóc sau khi phẫu thuật tạo cằm chẻ rất quan trọng

Chăm sóc sau khi phẫu thuật tạo cằm chẻ rất quan trọng

Thông thường, sau khoảng 4 – 6 ngày đầu tiên, vùng cằm của bạn sẽ hơi sưng (tùy cơ địa mỗi người). Đây là phản ứng rất bình thường sau mỗi ca phẫu thuật nên khách hàng không cần quá lo lắng.

Với đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, quy trình phẫu thuật khoa học theo đúng quy định của Bộ Y tế, Thu Cúc luôn là địa chỉ thẩm mỹ hàng đầu của phái đẹp.

Trong tháng 10 này, Thu Cúc đang có rất nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho dịch vụ độn cằm và những dịch vụ thẩm mỹ khác, vì thế bạn hãy nhanh tay đăng kí qua số điện thoại 1900 1920  hoặc đến trực tiếp cơ sở Thu Cúc để được bác sĩ tư vấn, giải đáp miễn phí.

Hy vọng những thông tin trên đã giúp Ly Ly giải đáp được thắc tạo cằm chẻ bao lâu thì hồi phục cũng như cách chăm sóc sau khi phẫu thuật tạo cằm chẻ. Rất mong chờ được gặp Ly Ly tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc để bạn sớm sở hữu khuôn cằm thời thượng như ý muốn.

Chúc bạn nhiều niềm vui và sức khỏe. Thân ái!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888