Sự tác động của các yếu tố bụi bẩn, không khí, nắng, hóa chất, mỹ phẩm, khói thuốc…thường thể hiện rõ nhất trên gương mặt. Nếu không được chăm sóc cẩn thận ngay từ khi còn trẻ, đến tuổi 30 bạn sẽ thấy những hậu quả nghiêm trọng. Thu Cúc sẽ gợi ý cho bạn một số cách đơn giản giúp tái tạo da mặt hiệu quả.

Tái tạo da mặt

Chăm sóc da mặt thường xuyên để giữ gìn khuôn mặt trẻ trung, rạng rỡ, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da

Chăm sóc da thường xuyên

Tẩy trang- rửa mặt- thoa kem dưỡng ẩm là những bước cơ bản nhất để bảo vệ làn da. Bạn cũng nên bổ sung thêm dưỡng chất do da mặt bằng việc đắp mặt nạ hoặc dùng các sản phẩm chiết xuất thiên nhiên.

Tái tạo da mặt

Bổ sung thêm các thực phẩm màu sắc đậm vào thực đơn để cung cấp dưỡng chất cho da

Chế độ ăn uống hợp lý

Một vấn đề không bao giờ là cũ: những gì bạn ăn sẽ thể hiện trên làn da của bạn. Do vậy, hãy bổ sung trong thực đơn các loại rau củ quả có màu sắc đậm. Bạn cũng có thể chế biến thành sinh tố, nước ép để đổi vị. Cơ thể sẽ hấp thu các dưỡng chất để nuôi dưỡng và bảo vệ da mặt từ bên trong.

Tái tạo da mặt

Rửa sạch mặt, thoa kem dưỡng ẩm để tăng cường dưỡng chất nuôi dưỡng da khỏe mạnh, giúp tái tạo da mặt

Áp dụng công nghệ cao giúp tái tạo da mặt

Hai phương pháp trên bạn có thể tự làm ở nhà nhưng cần duy trì liên tục, thường xuyên mới đạt được hiệu quả. Trong trường hợp mà làn da bạn đã quá “xuống sắc” hay yêu cầu cần tái tạo da nhanh chóng, bạn có thể nhờ đến các phương pháp công nghệ cao như trẻ hóa da bằng IPL, lăn kim, mặt nạ than carbon, Laser Fractional CO2, công nghệ Peeling… đang được áp dụng rất thành công tại Trung tâm Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc.

Tái tạo da mặt

Các phương pháp ứng dụng công nghệ cao tại Thu Cúc sẽ trẻ hóa làn da một cách , không đau, không để lại sẹo

Những phương pháp này có đặc điểm chung là không mất nhiều thời gian thực hiện, nghỉ dưỡng, không đau, với người tiếp nhận và không để lại sẹo. Khi đến với Thẩm mỹ Thu Cúc, khách hàng sẽ được các chuyên gia thẩm mỹ thăm khám và tư vấn phương pháp điều trị phù hợp. Thực hiện theo đúng liệu trình, bạn sẽ bất ngờ với khuôn mặt trắng sáng, mịn màng, không còn sạm da, nếp nhăn xấu xí, giúp bạn tìm lại sự tự tin và vẻ đẹp vốn có.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888