Phụ nữ trung niên từ 30 tuổi trở đi, tình trạng sụp mí mắt xảy ra ở rất nhiều người. Với sự cập nhật nhanh chóng các phương pháp làm đẹp hiện đại, Thu Cúc đã có phương pháp cắt mí mắt khắc phục hiệu quả tình trạng sụp mí cho các chị em.

Mắt sụp mí là một trong những dấu hiệu lão hoá đầu tiên trên khuôn mặt phái nữ. Do liên kết giữa các mô trên mí không còn mạnh dẫn đến da chùng làm cho mí mắt sụp xuống. Tình trạng này thường khiến cho đôi mắt bạn trông rất mệt mỏi, kém linh hoạt, mất đi sự trẻ trung quyến rũ.

sup-mi-mat-1

Đôi mắt là chi tiết quan trọng hàng đầu tạo nên sự trẻ trung quyến rũ cho phái nữ

Sau nhiều năm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, có sự liên kết chặt chẽ với tập đoàn thẩm mỹ hàng đầu tại hàn Quốc – tập đoàn V Plastic, Thu Cúc đã có phương pháp cắt mí mắt khắc phục tình trạng sụp mí mắt vô cùng hiệu quả.

Với phương pháp cắt mí mắt, khi đến Thu Cúc, đầu tiên khách hàng sẽ được thăm khám và tư vấn cụ thể dựa trên tình trạng mí tự nhiên. Tiếp đến, theo đúng quy trình của Bộ Y tế, bác sĩ sẽ khám sức khỏe, xét nghiệm máu và thử phản ứng với thuốc trên cơ thể khách hàng để mọi diễn biến trong phẫu thuật đều đúng như dự liệu.

sup-mi-mat-2

Với phẫu thuật cắt mí, bạn sẽ có được đôi mắt đẹp như mong đợi

Khi tình trạng sức khỏe của bạn đã được , bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ tỉ lệ thẩm mỹ trên mí mắt sao cho phù hợp nhất với mỗi người rồi gây tê tại chỗ. Phẫu thuật cắt mí mắt, khắc phục tình trạng sụp mí mắt tại Thu Cúc sẽ được các bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện. Bằng sự khéo léo và chuyên nghiệp của các bác sĩ Thu Cúc, phẫu thuật của bạn sẽ được hoàn thành trong khoảng 30-45 phút mà không hề gây đau đớn.

Sau phẫu thuật, mọi khách hàng của Thu Cúc sẽ được các chuyên viên chăm sóc khách hàng chườm đá sơ qua, sau đó hướng dẫn cách chăm sóc hậu phẫu tại nhà. Điều này giúp cho khách hàng có thể ra về luôn trong ngày mà không cần nán lại bệnh viện lâu. Cách chăm sóc hậu phẫu khá đơn giản, bạn chỉ cần chườm đá tích cực và uống thuốc theo đơn, sau khoảng 3-5 ngày, mí sẽ hết sưng.

sup-mi-mat-3

Khách hàng sau khi cắt mí mắt tại Thu Cúc (Lưu ý: Hiệu quả thẩm mỹ có thể khác nhau tùy theo cơ địa từng người)

Bằng tất cả những ưu điểm vượt trội, Thu Cúc sẽ giúp bạn loại tình trạng sụp mí, cho nếp mí to rõ ràng một cách đầy quyến rũ, lấy lại sự trẻ trung linh hoạt cho đôi mắt của bạn. Mọi thông tin chi tiết về các phương pháp làm đẹp hiệu quả tại Thu Cúc, mời các chị em liên hệ tới địa chỉ dưới đây:

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888