Sự ra đời của công nghệ Laser YAG Q-Switched là một tin rất vui cho những người đang có ý định loại bỏ hình xăm nhưng còn ngần ngại vì mức độ của các phương pháp xóa hình xăm trước đó.

Phương pháp xóa hình xăm

Có rất nhiều lý do để xóa bỏ những hình xăm trên cơ thể

Hình xăm là “dấu hiệu” được ghi dấu vào tận sâu trong da bề mặt da của mỗi người. Với mỗi hình xăm độc đáo, kỹ thuật xóa hình xăm phải được thay đổi để phù hợp với từng trường hợp riêng. Trước đây cũng đã có rất nhiều các phương pháp xóa hình xăm khác nhau. Tuy nhiên, sau khi xóa, những vết sẹo để lại còn khó coi hơn rất nhiều, ảnh hưởng đến ngoại hình và sự tự tin của bạn.

Phương pháp xóa hình xăm bằng công nghệ Laser YAG Q-Switched là bước nhảy vọt trong ngành thẩm mỹ . Nó khắc phục hoàn hảo nhược điểm của các phương pháp trước đó, không gây đau, không để lại sẹo, không phá hủy bề mặt da. Phương pháp này đặc biệt phù hợp với những màu sắc nổi bật, thường rất khó xóa bằng các phương pháp thủ công, truyền thống trước đó. Với bước sóng có độ xung ngắn, tia Laser YAG tiên tiến kết hợp cùng hộp nhuộm Q-Tune sẽ phát ra đồng thời tia laser có năng lượng cao phá vỡ  mực xăm dưới da một cách hiệu quả. Ánh sáng tia laser này không những xóa các sắc tố trong da, tẩy sạch các vết xăm mà còn có tác dụng sửa chữa các khiếm khuyết của các đường xăm hỏng, đặc biệt là xăm chân mày, mí mắt…

Phương pháp xóa hình xăm

Phương pháp xóa hình xăm bằng Laser YAG Q-Switched được coi là bước nhảy vọt trong ngành thẩm mỹ

Với mỗi người, tùy thuộc vào độ tuổi, kích thước, loại hình xăm và màu sắc da của bệnh nhân cũng như độ sâu của các hình xăm mà thời gian điều trị sẽ kéo dài tương xứng. Do vậy, để có được kết quả , bạn nên đến một trung tâm thẩm mỹ có uy tín, chất lượng để được các chuyên gia tư vấn liệu trình thực hiện phù hợp.

Phương pháp xóa hình xăm

Khách hàng sẽ được tư vấn liệu trình phù hợp và chỉ dẫn chăm sóc sau khi xóa xăm chu đáo, đầy đủ và miễn phí tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Một trong những địa chỉ thẩm mỹ đầu tiên tiếp nhận công nghệ tại TP.HCM là Trung tâm Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc. Với hệ thống máy móc thiết bị hiện đại nhất, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc hiệu quả xóa hình xăm lên đến khoảng 95% với thời gian thực hiện nhanh chóng, . Sau khi được các bác sĩ da liễu thăm khám và xác định liệu trình thực hiện phù hợp, các kỹ thuật viên sẽ trực tiếp thực hiên theo quy trình bài bản, chuyên nghiệp. Nhờ đó, thời gian thực hiện nhanh chóng, giảm thiểu mọi nguy cơ nhiễm trùng và không xâm lấn đến vùng da xung quanh. Sau khi thực hiện, khách hàng sẽ được chỉ dẫn cách chăm sóc tại nhà để làn da trở nên đồng màu, trắng sáng và không để lại sẹo.

Phương pháp xóa hình xăm

Công nghệ Lasre YAG Q-Switched hiệu quả xóa xăm lên đến khoảng 95%

Thông thường, một hình xăm được xóa bỏ chỉ sau 2-4 lần chiếu tia laser tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc. Với mức chi phí hợp lý và tương xứng với chất lượng dịch vụ, công nghệ xóa xăm bằng Laser YAG Q-Switched sẽ giúp bạn xóa bỏ hình xăm một cách , nhanh chóng nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888