“Da mặt tôi có vấn đề đã được một thời gian rồi. Gần đây tiếp xúc nhiều với khói bụi nên nó càng khó coi hơn. Tôi lo là chỉ mấy tháng nữa ra đường với tình trạng da sạm đen, nếp nhăn này mọi người sẽ nói tôi già hơn mấy tuổi mất. Thu Cúc có phương pháp trẻ hóa da mặt nào hiệu quả và không?”

(Thu Hương, 30 tuổi)

Phương pháp trẻ hóa da mặt

Trẻ hóa da bằng Laser C02 Fractional sẽ tìm lại sức sống, vẻ trẻ trung, rạng rỡ cho làn da, không còn thâm nám, sạm đen

Thu Hương thân mến,

Khuôn mặt là nơi dễ chịu tác động từ các yếu tố bên ngoài cho tới sự thay đổi nội tiết bên trong. Việc da ngày càng trở nên thâm nám, xuất hiện nếp nhăn là dấu hiệu của sự lão hóa đang ngày một đến gần. Với câu hỏi về phương pháp trẻ hóa da mặt hiệu quả và , Thu Cúc xin tư vấn cho chị công nghệ cao Laser C02 Fractional.

Sử dụng Laser CO2 Fractional trong điều trị trẻ hóa da được coi là cuộc cách mạng lớn trong ngành thẩm mỹ. Phương pháp này đặc biệt có hiệu quả với vùng da mặt và cổ. Đây là công nghệ sử dụng tia laser phân tách có tác dụng thay da mới, loại bỏ nếp nhăn, làm săn chắc da, xóa mờ các vết nám, đốm sắc tố trên da. Đồng thời, tia laser NDYAG còn kích thích sản sinh collagen, giúp da nhanh chóng lấy lại sự khỏe mạnh, tăng khả năng đàn hồi.

Phương pháp trẻ hóa da bằng công nghệ Laser CO2 Fractional thường được thực hiện theo liệu trình nhất định. Bạn nên bớt chút thời gian để trực tiếp đến Trung tâm thẩm mỹ Thu Cúc để các bác sĩ da liễu thăm khám và xây dựng liệu trình phù hợp. Bên cạnh đó, bạn nên tự bảo vệ da bằng cách đeo khẩu trang, uống nhiều nước, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng và khói bụi…

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888