Chiếc cằm thanh thoát, thon gọn là một trong những tiêu chí đẹp trên khuôn mặt, tuy nhiên không phải ai sinh ra cũng may mắn sở hữu chiếc cằm xinh xắn ấy. Với phương pháp độn cằm V line, mọi mong ước của khách hàng sẽ nhanh chóng biến thành hiện thực, mọi khuyết điểm trên dáng cằm đều sẽ được khắc phục hoàn hảo.

Cằm ngắn, lẹm khiến cho gương mặt thiếu thanh thoát, nổi bật hay chỉ đơn giản là bạn muốn sở hữu dáng cằm Vline thời thượng giúp gương mặt thanh tú, thon gọn hơn thì độn cằm V line chính là giải pháp “cứu cánh” hoàn hảo cho bạn.

Dáng cằm Vline thời thượng giúp gương mặt khách hàng thanh tú và nổi bật hơn

Dáng cằm Vline thời thượng giúp gương mặt khách hàng thanh tú và nổi bật hơn

Phương pháp độn cằm V line có nguồn gốc từ Hàn Quốc và ngay khi du nhập vào Việt Nam, dáng cằm V line đã trở thành trào lưu của giới trẻ, trên khắp các diễn đàn, mạng xã hội, các bạn trẻ thi nhau khoe cằm V line xinh xắn của mình. Tuy nhiên, không phải địa chỉ thẩm mỹ nào cũng đáp ứng đủ điều kiện, tiêu chuẩn để thực hiện độn cằm V line bởi đã có không ít người phải chịu những tổn thương rất lớn trên gương mặt do thực hiện độn cằm tại những địa chỉ thẩm mỹ kém chất lượng hoặc tin vào những lời quảng cáo “có cánh” mà không cân nhắc, xem xét kỹ lưỡng.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, được hàng triệu khách hàng tin tưởng lựa chọn, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc –  Đơn vị trực thuộc Thẩm mỹ Thu Cúc là địa chỉ tin cậy đem đến mọi niềm vui cho khách hàng giúp chị em nhanh chóng cải thiện nhan sắc của mình trở nên xinh đẹp, hoàn hảo.

Phương pháp độn cằm V line

Bác sĩ Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc tư vấn phương pháp độn căm V line cho khách hàng

Độn cằm V line là phương pháp thẩm mỹ sử dụng chất liệu độn nhân tạo vào trong niêm mạc miệng nhằm thay đổi hình dáng cằm, tăng độ thanh thoát, thon gọn cho khuôn mặt. Với phương pháp này, bác sĩ tiến hành mổ một đường nhỏ ở bên trong niêm mạc miệng hoặc dưới cằm tùy theo yêu cầu của khách hàng để tạo ra một khoang nhỏ. Sau đó đưa chất liệu độn đã được cắt gọt tỉ mỉ phù hợp với dáng khuôn mặt khách hàng vào khoang chứa, kết hợp với kĩ thuật cân chỉnh, tạo hình dáng cho chiếc cằm một cách chuẩn xác và tinh tế. Quá trình này diễn ra trong khoảng thời gian 45 – 60 phút và sau khi thực hiện bạn sẽ trở về nhà ngay trong ngày mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Phương pháp độn cằm V line

Bác sĩ thực hiện độn cằm V line cho khách hàng

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc được trang bị toàn bộ máy móc, trang thiết bị hiện đại nhập khẩu đồng bộ cho các kết quả chính xác , cho khách hàng. Chất liệu độn cằm được nhập khẩu từ các nhà sản xuất uy tín, đã được FDA kiểm định cho cơ thể, có tính định hình cao, lâu bền và được bảo hành bởi nhà sản xuất.

Bên cạnh đó, quy trình phẫu thuật thẩm mỹ tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc thuộc tiêu chuẩn khoa học của Bộ y tế. Khách hàng được miễn phí thăm khám, được hỗ trợ chăm sóc hậu phẫu và chỉ dẫn chăm sóc vùng phẫu thuật. Thực hiện độn cằm tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc cho bạn hiệu quả thẩm mỹ tối ưu, dáng cằm cân đối hài hòa tự nhiên, điểm phẫu thuật không lộ sẹo, không thô cứng hay lộ dấu vết thẩm mỹ.

Thực hiện chăm sóc theo đúng hướng dẫn bạn sẽ sở hữu dáng cằm Vline hoàn hảo

Thực hiện chăm sóc theo đúng hướng dẫn bạn sẽ sở hữu dáng cằm Vline hoàn hảo

Tuy nhiên, sau khi thực hiện độn cằm, các chuyên viên Thu Cúc luôn khuyên khách hàng thực hiện chăm sóc đúng theo hướng dẫn để mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất:

– Khách hàng giữ nguyên băng, sau 48 tiếng mới được tháo bỏ.

– Súc miệng nhiều lần trong ngày với nước muối (nếu phẫu thuật đường trong miệng).

– Vệ sinh vết mổ bằng Betadine 1 lần/ngày (nếu phẫu thuật đường ngoài dưới cằm).

– Tránh tiếp xúc vùng phẫu thuật với bụi bẩn và nước.

– Tránh va chạm mạnh vùng mặt trong thời gian đầu sau phẫu thuật.

– Nên kiêng một số thực phẩm như đồ nếp, thịt gà, rau muống trong tháng đầu.

– Sử dụng thuốc theo chỉ định của bác sĩ để có kết quả .

– Cắt chỉ sau 7 ngày, tái khám đúng hẹn

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888