Trên khuôn mặt thì chiếc cằm là bộ phận không thể dùng biện pháp trang điểm để che lấp khuyết điểm được. Chính vì thế, độn cằm không phẫu thuật là phương pháp hiệu quả được nhiều khách hàng tin cậy với mong muốn cải thiện các khuyết điểm cằm ngắn, cằm lẹm,… đem lại chiếc cằm thon gọn khiến cả khuôn mặt thêm hài hòa thanh thoát hơn.

Độn cằm V line mang lại cho phái đẹp khuôn mặt thon gọn, thanh thoát

Độn cằm không phẫu thuật là phương pháp sử dụng chất làm đầy tạo hình cằm chữ V cân đối với khuôn mặt, chất làm đầy được đưa vào qua đường tiêm mà không cần can thiệp phẫu thuật. Phương pháp này đem lại hiệu quả tối ưu, nhanh chóng trở thành một xu hướng cải thiện dáng cằm trong giới trẻ hiện nay.

Sự thành công của việc ứng dụng các chất làm đầy trong tạo hình thẩm mỹ tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã thực sự trở thành điều kỳ diệu. Chất làm đầy được sử dụng để độn cằm không phẫu thuật ở Thu Cúc là dòng sản phẩm chất lượng cao được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu thế giới đánh giá cao và được Bộ Y tế cấp phép sử dụng. Các sản phẩm này bao gồm Restylane, Juvederm có thành phần tương tự như cơ thể người và được FDA chứng nhận cho người sử dụng. Các chất làm đầy được tiêm vào vị trí thích hợp của lớp da để nâng đỡ, làm đầy, tăng thể tích vùng cằm tạo dáng cằm V line hoàn hảo.

Phương pháp độn cằm không phẫu thuật như thế nào

Bác sĩ tư vấn cho khách hàng phương pháp độn cằm hiệu quả

Đến với Thu Cúc, bạn có thể được sở hữu chiếc cằm thon gọn, thanh thoát trong khoảng 30 – 45 phút mà không cần phẫu thuật, không đau, không phải kiêng khem lâu dài ảnh hưởng tới sinh hoạt thường ngày. Không gian sang trọng, tiện nghi của Bệnh viện kết hợp với hệ thống trang thiết bị hiện đại , đội ngũ y bác sĩ là những chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu, có trình độ chuyên môn cao cùng phong thái phục vụ tận tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại Thu Cúc là lợi thế đem đến sự hài lòng, tạo cảm giác thoải mái, thư giãn cho mọi khách hàng khi đến thực hiện dịch vụ tại đây.

Phương pháp độn cằm không phẫu thuật như thế nào

Bác sĩ Thu Cúc thực hiện độn cằm cho khách hàng trong điều kiện phòng phẫu thuật tiêu chuẩn

Tất cả các thao tác độn cằm không phẫu thuật đều được các bác sĩ Thu Cúc thực hiện theo quy trình chuẩn nghiêm ngặt của Bộ Y tế. Vì thế, khi thực hiện dịch vụ độn cằm không phẫu thuật khách hàng sẽ được các bác sĩ thăm khám tư vấn, tìm hiểu về tiền sử dị ứng của khách hàng để lựa chọn sản phẩm chất độn cằm phù hợp với cơ thể khách hàng. Đồng thời, thực hiện các thao tác kiểm tra sức khỏe y tế là điều vô cùng cần thiết khách hàng có đủ điều kiện sức khỏe để tiếp nhận các thao tác dịch vụ. Sau khi thực hiện độn cằm các bác sĩ Thu Cúc sẽ hướng kỹ lưỡng chế độ chăm sóc sau phẫu thuật khoa học giúp khách hàng đẩy nhanh tiến độ ổn định của cằm và tránh những biến chứng không mong muốn, đem lại chiếc cằm đẹp hoàn hảo tự nhiên và với sức khỏe.

Khách hàng sau khi độn cằm tại Thu Cúc đều hài lòng  về kết quả (Lưu ý: Kết quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người)

Khách hàng sau khi độn cằm tại Thu Cúc đều hài lòng về kết quả (Lưu ý: Kết quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người)

Tuy nhiên, phương pháp này có 1 nhược điểm rất lớn là chỉ duy trì được 1 thời gian nhất định, sau khi chất làm đầy tiêu tan hết, dáng cằm của bạn sẽ về lại như cũ và bạn cần phải thực hiện tiêm lại nếu muốn tiếp tục sở hữu khuôn cằm như ý. Hơn nữa với những người cằm có quá nhiều khuyết điểm thì cũng không nên áp dụng phương pháp này. Thấu hiểu điều đó, bên cạnh phương pháp độn cằm không phẫu thuật, Thu Cúc còn ứng dụng chất liệu độn để tạo dáng cằm như ý cho khác hàng. Các chất liệu độn này đều được nhập khẩu chính hãng 100%, không chỉ mang lại dáng cằm đẹp như ý mà còn thân thiện và với cơ thể.

Để được đặt lịch tư vấn miễn phí, hoặc được giải đáp những thông tin về dịch vụ, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua cửa sổ chat trực tuyến của website: thucucsaigon.vn, hoặc gọi về  tổng đài 1900 1920 để nhận được câu trả lời từ các chuyên gia.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 0934 451 900Hotline: 0904 434 888