“Cách đây 5 năm tôi cũng đã đi phun xăm nhưng kết quả không như ý nên tôi cũng không quan tâm đến phương pháp này từ lúc đó. Nhưng gần đây thấy các chị em xung quanh cứ rủ nhau đi phun xăm thẩm mỹ tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc nên cũng hơi tò mò. Không biết phun xăm thẩm mỹ bây giờ có gì khác hơn so với phun xăm ngày xưa không?”

Thu Lan, 30 tuổi

Phun xăm thẩm mỹ

Dịch vụ phun xăm thẩm mỹ hiện đại đã có nhiều thay đổi so với phun xăm truyền thống

Thu Lan thân mến, cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ phun xăm thẩm mỹ của Trung tâm Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc.

Phun xăm là thủ thuật thẩm mỹ đơn giản đã xuất hiện từ rất lâu. Tuy nhiên, trước đây do hạn chế của ngành công nghiệp thẩm mỹ, màu sắc và phương pháp phun xăm còn nhiều hạn chế. Đến ngày nay, với sự phát triển của ngành thẩm mỹ, dịch vụ phun xăm thẩm mỹ đã có nhiều thay đổi.

Phun xăm thẩm mỹ hiện đại nhấn mạnh vào ba vùng nổi bật trên gương mặt: mắt, lông mày, lông mi. Với mỗi vùng lại có đa dạng các phương pháp thực hiện khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Ví dụ như:

– Phun xăm lông mày: phun lông mày tán bột, phun lụa, thêu lông mày, điêu khắc lông mày

– Phun môi: phun xăm môi pha lê, phun môi xí muội, phun môi 3D

Những phương pháp này không chỉ tạo màu sắc rực rỡ mà còn khắc dáng môi, lông mày đẹp hơn rất nhiều. Hệ thống màu sắc cũng trở nên phong phú hơn, phù hợp với xu thế tự nhiên, hòa hợp với thiên nhiên khi chủ yếu được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên, màu sắc nhẹ nhàng, thanh thoát.

Tại Thu Cúc, đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản sẽ thực hiện phun xăm cho khách hàng theo quy trình tiêu chuẩn, dụng cụ phun xăm được khử trùng cả trước và sau thực hiện, mang lại cho khách hàng kết quả tốt với mức độ cao nhất. Thu Cúc cũng luôn chào đón bạn đến tư vấn miễn phí tại địa chỉ số 55A Đường 3-2 – Quận 10 TP.HCM.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888