Phun xăm thẩm mỹ được coi là tuyệt chiêu làm đẹp trong thời gian ngắn, hiệu quả lâu dài, tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho gương mặt. Vậy phun xăm thẩm mỹ ở đâu đẹp?

Phun xăm thẩm mỹ ở đâu đẹp

Màu sắc tươi tắn của đôi môi với hàng hàng lông mày thanh mảnh tuyệt đẹp sẽ tạo nên điểm nhấn hoàn hảo cho gương mặt

Phun xăm thẩm mỹ là gì?

Phun xăm thẩm mỹ là phương pháp tạo đường nét, hình dáng và khôi phục màu sắc cho môi, lông mày, mắt…Phương pháp này không cần phẫu thuật hay sử dụng chất liệu độn nên có thời gian thực hiện ngắn và cũng không cần nghỉ dưỡng quá lâu. Phun xăm môi sẽ cân bằng vẻ đẹp của một đôi môi không đồng đều, quá mỏng, quá dày hoặc sẹo và tăng cường màu sắc tự nhiên.

Các phương pháp phun xăm thẩm mỹ phổ biến

Cùng với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của ngành thẩm mỹ và nhu cầu làm đẹp của chị em, nhiều phương pháp thẩm mỹ mới ra đời.

Phun xăm môi: phun môi pha lê, phun môi 3D, phun môi tán bột, phun môi xí muội, phun môi lụa.

Phun xăm lông mày: phun lông mày, thêu chân mày, điêu khắc lông mày

Phun xăm thẩm mỹ ở đâu đẹp

Bạn có thể lựa chọn nhiều màu sắc, phương pháp phun xăm khác nhau, phù hợp với màu da và mái tóc

Ưu điểm của phun xăm thẩm mỹ

Nếu như việc trang điểm lấy mất rất nhiều thời gian kẻ vẽ phẫu thuật thẩm mỹ gây ngần ngại bởi thời gian hồi phục lâu dài thì phun xăm thẩm mỹ là giải pháp lý thưởng, khắc phục được nhược điểm của các phương pháp trên. Đây cũng được coi là tuyệt chiêu giúp bạn làm đẹp trong thời gian ngắn nhất, kết quả duy trì lâu dài và hài hòa. Kỹ thuật này còn có thể khắc phục tình trạng môi thâm, tìm lại sức sống rạng rỡ cho khuôn mặt.

Phun xăm thẩm mỹ ở đâu đẹp?
Phun xăm thẩm mỹ ở đâu đẹp

Phun xăm thẩm mỹ tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc tiếp nhận kỹ thuật từ Hàn Quốc, qua bàn tay của các kỹ thuật viên chuyên nghiệp, khéo léo

Tuy là một phương pháp không quá phức tạp nhưng phun xăm thẩm mỹ yêu cầu người thực hiện phải có tay nghề chuyên nghiệp và năng lực thẩm mỹ cao. Bởi chỉ một sai sót nhỏ cũng dễ dàng làm mất đi vẻ đẹp của kết quả sau này.

Là chi nhánh chính thức của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, Trung tâm Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ vượt trội và nhất. Phun xăm tại Thu Cúc được thực hiện dưới bàn tay khéo léo của các chuyên gia thẩm mỹ tay nghề cao, dày dạn kinh nghiệm. Trước khi thực hiện, khách hàng sẽ được chuyên gia thăm khám và tư vấn hình dáng, màu sắc phù hợp với từng bộ phận và gương mặt.

Phun xăm thẩm mỹ ở đâu đẹp

Khách hàng sẽ được tư vấn, xác định màu sắc, đường nét xăm phù hợp với gương mặt trước khi thực hiện

Mực phun sử dụng tại Thu Cúc được chiết xuất từ nguyên liệu từ thiên nhiên, nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Mỹ nên rất và thân thiện với người tiếp nhận.

Bên cạnh đó, các chuyên gia thẩm mỹ của Thẩm mỹ Thu Cúc luôn cập nhật những kiểu dáng mới, theo đúng xu hướng mới của Hàn Quốc. Tất cả dụng cụ phun đều được sử dụng một lần, vô trùng riêng biệt ngăn ngừa viêm nhiễm, biến chứng không mong muốn. Nhờ đó, , bạn sẽ có được đôi mắt long lanh quyến rũ, đôi môi gợi cảm căng mọng, nét mày ngài xinh tinh tế đáng ngưỡng mộ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888