Phun xăm môi là cách nhanh gọn và hiệu quả để cải thiện màu sắc, hình dáng cho đôi môi. Đó cũng là lý do tại sao dù đã xuất hiện từ rất lâu nhưng dịch vụ phun xăm môi vẫn ngày càng phát triển và được ưa chuộng.

Phun xăm môi

Đôi môi đỏ mọng, đầy đặn sẽ góp phần tăng thêm sự quyến rũ của người phụ nữ

Mối nguy từ những loại son chứa nhiều chất độc hại mà chúng ta thoa lên môi hàng ngày sẽ ngày một ảnh hưởng đến sức khỏe của người phụ nữ. Nhưng rất nhiều chị em giờ đây không thể sống thiếu son môi bởi không có nó, đôi môi nhợt nhạt, thiếu sức sống, viền môi không đẹp sẽ lộ ra rõ ràng,  khiến họ mất đi sự tự tin, quyến rũ.

Xuất hiện từ rất lâu và ngày càng phát triển, dịch vụ phun xăm môi thẩm mỹ là phương pháp hiệu quả và nhanh gọn, giúp bạn có được đôi môi gợi cảm, tươi tắn mà không cần dùng đến những thỏi son không . Đôi môi trở nên gọn gàng, cân đối hơn, khắc phục màu sắc nhợt nhạt mà không cần phẫu thuật hay sử dụng các chất độn. Do vậy, nó không gây nên cảm giác đau kéo dài và không để lại sẹo sau khi thực hiện.

Phun xăm môi

Phương pháp và màu sắc phun xăm môi ngày càng đa dạng hơn, đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của chị em

Các phương pháp phun xăm môi đang được ưa chuộng

– Phun xăm môi pha lê

– Phun xăm môi 3D

– Phun xăm môi xí muội

Mỗi phương pháp đều có vẻ đẹp riêng, đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Để thực hiện, chuyên gia thẩm mỹ sẽ dựa trên đặc điểm khuôn mặt, hình dạng đôi môi để phác thảo thay đổi hình dáng môi nếu cần. Chuyên viên cũng sẽ tư vấn giúp bạn chọn màu phun môi phù hợp với làn da và màu tóc. Nhờ vậy, đôi môi sau khi phun xăm sẽ thoát khỏi tình trạng không đồng đều như quá mỏng, quá dầy và tăng cường màu sắc cho môi xinh thêm rạng rỡ.

Phun xăm môi

Chuyên viên phun xăm sẽ “đi” những đường kim nhẹ nhàng, khéo léo và chuẩn xác, cho bạn kết quả phun xăm như ý

Phun xăm môi thẩm mỹ ở đâu tốt?

Những phương pháp phun xăm môi trên đều đang được áp dụng rất thành công tại Trung tâm Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc –  Số 55A Đường 3/2 – Phường 11 – Quận 10 TP.HCM. Đây là một trong những địa chỉ thẩm mỹ uy tín, đáng tin cậy và được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn cho các dịch vụ làm đẹp của mình. Với đội ngũ chuyên viên thẩm mỹ được đào tạo bài bản, tay nghề chuyên môn cao, Thu Cúc sẽ mang đến cho khách hàng kết quả với chất lượng dịch vụ hàng đầu.

Phun xăm môi

Khách hàng đến với Thu Cúc còn được tư vấn lựa chọn phương pháp, màu sắc phù hợp với gương mặt

Không những thế, khác với những trung tâm thẩm mỹ khác, Thu Cúc sử dụng loại mực phun có chiết xuất từ thiên nhiên, thân thiện với người sử dụng và có độ bền, độ bám dính cao. Các dụng cụ phun xăm luôn được khử trùng cả trước và sau khi thực hiện, theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế.  Sau khi phun xăm, bạn còn được chỉ dẫn chăm sóc tại nhà chu đáo để lưu giữ kết quả phun xăm lâu dài.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888