Để có được sắc màu môi tươi tắn quyến rũ cả ngày mà không cần nhờ cậy đến việc trang điểm, nhiều chị em đã lựa chọn cách phun xăm môi. Tuy nhiên không phải ai cũng biết phun xăm môi ở đâu đẹp.

Để có được sắc màu môi tươi tắn quyến rũ cả ngày mà không cần nhờ cậy đến việc trang điểm, nhiều chị em đã lựa chọn cách phun xăm môi

Để có được sắc màu môi tươi tắn quyến rũ cả ngày mà không cần nhờ cậy đến việc trang điểm, nhiều chị em đã lựa chọn cách phun xăm môi

Chị Hương (quận 3 – tp.HCM) chia sẻ “môi mình lúc nào trông cũng nhợt nhạt thiếu sức sống nên có nhiều người cứ tưởng mình bị ốm. Mình lại không thích đánh son nhiều vì nghe nói son nào cũng chứa chì, dùng nhiều sẽ không tốt cho sức khỏe. Đang tính đi phun xăm môi mà mình chưa biết phun xăm môi ở đâu đẹp để có màu môi tự nhiên như ý nữa”.

Tâm sự của chị Hương cũng là nỗi lòng chung của rất nhiều bạn gái đang có ý định phun xăm môi. Thực ra một địa chỉ phun xăm đẹp cần đáp ứng một số tiêu chuẩn như độ , không gây biến chứng, hiệu quả phun xăm lâu dài, đôi môi xinh xắn tự nhiên, khắc phục được khuyết điểm của môi.

một địa chỉ phun xăm đẹp cần đáp ứng một số tiêu chuẩn như độ  , không gây biến chứng, hiệu quả phun xăm lâu dài, đôi môi xinh xắn tự nhiên

Một địa chỉ phun xăm đẹp cần đáp ứng một số tiêu chuẩn như độ , không gây biến chứng, hiệu quả phun xăm lâu dài, đôi môi xinh xắn tự nhiên

Có trên 18 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, Thu Cúc vẫn luôn là thương hiệu thẩm mỹ được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Với dịch vụ phun xăm cũng vậy, Thu Cúc mang lại cho bạn đôi môi quyến rũ với sắc môi hoàn hảo tự nhiên như ý.

Ba phương pháp phun xăm môi đang được ưa chuộng tại Thu Cúc bao gồm phun môi pha lê, phun môi 3D, phun môi xí muội. Quy trình thực hiện luôn đúng theo tiêu chuẩn của Bộ y tế, cụ thể:

Bước 1: thăm khám và tư vấn lựa chọn màu môi phù hợp cho khách hàng.

Bước 2: vệ sinh vùng môi và thoa tê để khách hàng có cảm giác thoải mái nhất trong khi thực hiện.

Bước 3: xử lý môi thâm nếu có sắc tố môi thâm.

Bước 4: thao tác phun xăm màu môi chính.

Thu Cúc  mang lại cho bạn đôi môi quyến rũ với sắc môi hoàn hảo tự nhiên như ý

Thu Cúc mang lại cho bạn đôi môi quyến rũ với sắc môi hoàn hảo tự nhiên như ý

Màu mực xăm môi Thu Cúc sử dụng là những sản phẩm chất lượng cao chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Hàn Quốc,…Với đôi tay khéo léo, óc thẩm mỹ tinh tế của các kỹ thuật viên tay nghề cao, giàu kinh nghiệm tại Thu Cúc, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với kết quả sắc môi đẹp tự nhiên, bóng mịn, hài hòa.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 0934 451 900Hotline: 0904 434 888