“Môi em hơi nhợt nhạt nên em rất thích đi phun môi cho tươi tắn hơn. Nhưng mọi người nói là phun xong lên màu đậm nhìn giả lắm. Em có tìm hiểu và thấy dịch vụ phun xăm của Trung tâm thẩm mỹ Thu Cúc có phản hồi rất tốt. Thu Cúc có phun môi màu tự nhiên không?”

Thường Xuân, 27 tuổi

Phun môi màu tự nhiên

Phun môi tại Thu Cúc lên màu rất tự nhiên, độ bền cao và hài hòa với gương mặt, màu tóc

Thường Xuân thân mến, cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ phun môi thẩm mỹ của Trung tâm Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc.

Phun xăm là môt trong những dich vụ  hàng đầu tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc hiện nay và đã nhận được sự yêu mến của rất nhiều khách hàng. Rất nhiều người cũng có cùng nỗi lo giống như bạn đều đã rất hài lòng sau khi thực hiện phun xăm tại Thu Cúc khi mà phun môi màu tự nhiên lên rất đẹp, tạo điểm nhấn và cải thiện ngoại hình hơn rất nhiều.
Thu Cúc luôn tự hào với đội ngũ nhân viên, chuyên viên thẩm mỹ chuyên nghiệp, có năng lực thẩm mỹ cao và giàu kinh nghiệm. Trước khi thực hiện, bạn sẽ được các chuyên viên tư vấn màu sắc phù hợp với làn da và màu tóc để lên màu trông thật tự nhiên, hài hòa với gương mặt. Không những thế, mực phun sử dụng tại Thu Cúc rất đa dạng về màu sắc, được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và được chiết xuất chủ yếu từ những nguyên liệu thiên nhiên. Nhờ đó, phun môi lên màu không chỉ rất tự nhiên mà còn có độ bám dính, độ bền cao, có thể lưu giữ đôi môi tươi tắn, rạng rỡ từ 3-5 năm nếu được chăm sóc đúng cách.

Bên cạnh đó, với chi phí cạnh tranh và quy trình thực hiện nhấn mạnh vào yếu tố , các dụng cụ phun xăm đều được khử trùng trước và sau khi thực hiện, bạn có thể yên tâm khi thực hiện và chờ đón sự thay đổi tích cực, cho đôi môi thêm màu sắc, rực rỡ bừng sáng khuôn mặt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888