Nhiều chị em dù rất muốn làm đẹp cho đôi môi nhưng không biết phun môi khác xăm môi như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin cần thiết để bạn có được cái nhìn toàn diện nhất về 2 hình thức thẩm mỹ thời thượng này.

Trên thực tế, xăm môi và phun môi có kỹ thuật thực hiện giống nhau, chỉ khác ở độ sâu của kim khi đưa vào da. Nếu như phun môi thực hiện trên lớp thượng bì với độ sâu 0,1 mm thì xăm môi đưa kim sâu hơn, vào gần lớp trung bì để giữ mực lâu phai. Do đó, kỹ thuật xăm môi sẽ duy trì độ bền cao hơn phun môi trong khi phun môi lại tạo cảm giác tự nhiên và mềm mượt hơn.

Phun xăm màu môi đang là dịch vụ được phái đẹp yêu thích

Phun xăm màu môi đang là dịch vụ được phái đẹp yêu thích

Do ở môi có nhiều dây thần kinh nên sự tác động tới lớp trung bì của hình thức xăm sẽ khiến môi bị đau, sưng nề và có thể gặp phải biến chứng không đáng có. Bởi vậy, các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu khuyên phái đẹp nên cân nhắc và lựa chọn hình thức phun môi để có được làn môi căng mọng, đẹp tự nhiên mà lại .

Sớm đi đầu nghiên cứu và ứng dụng thành công kỹ thuật thẩm mỹ hiện đại này, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã trở thành thương hiệu chăm sóc sắc đẹp được chị em Sài Thành tin yêu đón nhận. Đăng ký phun môi tại đây, khách hàng có cơ hội tận hưởng 3  dịchvụ tiên tiến,  rất được ưa chuộng trên thế giới bao gồm:

Phun môi pha lê: Cho màu môi bóng bẩy, căng mịn lấp lánh đầy quyến rũ như ánh pha lê

Phun môi 3D: Mang tới tác động đa chiều, vừa làm thay đổi sắc tố môi nguyên bản vừa tạo đường viền môi sắc nét, cân đối giúp khắc phục hạn chế của đôi môi lệch

Phun môi xí muội: Giúp thay đổi sắc tố trong phần lòng trong môi, mang đến đôi môi tươi tắn tự nhiên như nụ hoa hé nở.

Thu Cúc là địa chỉ thẩm mỹ tin cậy của phái đẹp

Thu Cúc là địa chỉ thẩm mỹ tin cậy của phái đẹp

Đến với Thu Cúc và sử dụng công nghệ phun môi tiên tiến, bạn sẽ được các chuyên viên có chuyên môn giỏi, tay nghề thuần thục trực tiếp thực hiện các thao tác thẩm mỹ, mang đến cho khách hàng sự hài lòng tối đa cũng như vẻ đẹp thời thượng hằng mong ước. Ngoài ra, mực phun môi của Thu Cúc xuất xứ từ Mỹ, Hàn Quốc, được chiết xuất 100% từ thảo dược khi phun lên môi sẽ cho màu bóng mịn, tươi tắn quyến rũ và bền lâu với thời gian.

Hơn thế nữa, quy trình thẩm mỹ tại đây luôn tuân theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế từ bước thăm khám, khử trùng dụng cụ trước và sau khi thực hiện giúp ngăn ngừa nguy cơ viêm nhiễm không đáng có. Với trường hợp những khách hàng có làn môi thâm, chúng tôi sẽ thực hiện kỹ thuật chuyển màu trước khi phun, để màu lên môi tự nhiên, đúng với sắc độ như mong muốn.

Lựa chọn phun môi tại Thu Cúc để có được làn môi trẻ trung, tươi tắn mà không cần dùng tới son

Lựa chọn phun môi tại Thu Cúc để có được làn môi trẻ trung, tươi tắn mà không cần dùng tới son

Hãy đến Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, tại địa chỉ: 55A – Đường 3/2 – Phường 11 – Quận 10 – Tp. Hồ Chí Minh để trải nghiệm dịch vụ phun môi hiện đại và cảm nhận sự khác biệt khi sở hữu đôi môi căng mọng, tươi trẻ đầy nổi bật.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888