Phụ nữ làm đẹp vì ai là một câu hỏi được chính chị em đặt ra và cũng là chủ đề mà các đấng mày râu đang lên tiếng. Một cuộc khảo sát đã được thực hiện để chinh phục câu hỏi thú vị này, mời các bạn cùng theo dõi nhé.

Theo thống kê từ một cuộc khảo sát đối với những phụ nữ đã có gia đình cho thấy 60% chị em nói rằng mình làm đẹp là vì chồng, 20%  nói mình làm đẹp vì một người khác, 10% chia sẻ mình làm đẹp vì mọi người xung quanh và 10% còn lại là làm đẹp vì mình.

Phụ nữ làm đẹp vì ai

Phụ nữ làm đẹp vì ai là câu hỏi đang gây nhiều tranh cãi

Các con số này trở thành vấn đề gây tranh cãi xung quanh. Vậy rốt cục, phụ nữ làm đẹp vì ai? Các đức lang quân cho rằng con số 60% kia chỉ là ngụy biện. Họ cho rằng, khi làm đẹp các chị em có nghĩ đến chồng nhưng chỉ là phần nhỏ, còn lại hầu hết là vì muốn thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh.

Vấn đề cũng thật dễ hiểu để các ông chồng nghĩ như vậy khi mà ra đường thì các chị em luôn chỉn chu đến từng centimet nhưng về nhà thì có thể lôi thôi đến luộm thuộm. Mỗi khi ra ngoài các chị em luôn nghĩ xem hôm nay mặc chiếc áo nào cho thật đẹp, chiếc váy nào cho đủ quyến rũ? Còn về nhà, hình ảnh đầu tóc rối bù, quần áo lôi thôi luôn hiện lên trước mắt các ông chồng. Mỗi khi được hỏi thì chị em lại ngụy biện: ở nhà chứ có đi đâu mà phải quần áo nọ kia cho khó chịu. Như vậy quan niệm “chị em làm đẹp là để hấp dẫn, để chinh phục người khác chứ đâu phải để hấp dẫn chồng” của cánh đàn ông là có lý.

Phụ nữ làm đẹp vì ai

Làm đẹp thiến chị em tự tin và thành công hơn

Nhiều chị em cho rằng làm đẹp là vì chính bản thân mình. Việc làm cho bản thân đẹp lên khiến chị em có được sự tự tin và thành công nhất định. Không ai phủ nhận điều đó, và chính chị em cũng cần thay đổi tư duy làm đẹp là vì bản thân mình trước, sau đó mới vì chồng hay vì mọi người xung quanh.

Dù là làm đẹp vì ai, thì chị em chúng ta đều tự hào, đều có quyền hãnh diện khi mình ngày càng đẹp hơn. Xã hội phát triển, làm đẹp trở thành quyền của mọi phụ nữ và ngày càng đơn giản hơn rất nhiều. Nếu cuộc sống bận rộn làm bạn không đủ thời gian để dành riêng cho bản thân, bạn vẫn có thể làm đẹp bằng các phương pháp sẵn có của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc như: chăm sóc da mặt thư giãn, chăm sóc da mặt cơ bản, chăm sóc da mặt chuyên sâu bằng vitamin E, vitamin C, tẩy da chết toàn thân bằng hạt óc chó, hạt chà là, trẻ hóa da bằng oxy tinh khiết, làm trắng da bằng thuốc bắc, làm trắng da bằng cám gạo – ngọc trai…

Phụ nữ làm đẹp vì ai

Thương hiệu Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc ngày càng vươn xa hơn trong lĩnh vực làm đẹp

Các nguyên liệu đều được chọn lựa kỹ càng và chắt lọc những thành phần tinh túy nhất vô cùng lành tính và cho da. Kết hợp với sự chuyên nghiệp của đội ngũ kỹ thuật viên, mang đến những dịch vụ cao cấp hiếm nơi nào có được.

Bằng sự uy tín trong suốt 2 thập niên đồng hành cùng vẻ đẹp của chị em, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc luôn nỗ lực hết mình để đáp lại sự tin tưởng của khách hàng. Cơ sở khang trang, hiện đại cùng đội ngũ chuyên viên nhiệt tình, thân thiện chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những phút thư giãn tuyệt vời sau bao mệt mỏi.

Phụ nữ làm đẹp vì ai

Không gian sang trọng trở thành điểm cộng sáng giá cho sự trở lại của chị em

Ngoài ra, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc còn thường xuyên triển khai các chương trình quà tặng hấp dẫn để tạo thêm niềm vui cũng như tri ân các khách hàng như Siêu Off Giờ Vàng, Đến Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc – Mang Iphone 6 Về Nhà. Cùng làm đẹp và rinh qua ngay các cô gái của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888