Phụ nữ Ấn Độ luôn nổi tiếng bởi vẻ đẹp huyền bí và đôi mắt đầy quyến rũ. Cùng Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc tìm hiểu những bí quyết phụ nữ Ấn Độ làm đẹp các bạn nhé!

Phụ nữ Ấn Độ làm đẹp

Để có được vẻ đẹp đầy cuốn hút, phụ nữ Ấn Độ làm đẹp bằng cách sử dụng những nguyên liệu từ thiên nhiên, đặc biệt là nhưng loại gia vị với các phương pháp làm đẹp vô cùng đơn giản:

phu-nu-an-do-lam-dep-01

Phụ nữ Ấn Độ luôn khiến mọi chàng trai say lòng

Làm đẹp bằng hạt tiêu đen

Đây là loại gia vị thường xuyên xuất hiện trong bữa ăn của người Ấn. Ngoài ra, phụ nữ Ấn Độ còn dùng hạt tiêu đen để trị mẩn ngứa. Hỗn hợp hạt tiêu đen xay nhuyễn với bơ tươi giúp diệt khuẩn, lấy lại làn da mịn màng, tràn đầy sức sống.

Ớt giữ dáng thon gọn

Cay nồng là khẩu vị chính trong món ăn của người Ấn Độ. Và vị cay trong ớt còn giúp đốt cháy lượng mỡ dư thừa, cho cảm giác no lâu giúp bạn ăn ít hơn. Đây chính là một trong những cách phụ nữ Ấn Độ làm đẹp phổ biến và rất dễ thực hiện.

phu-nu-an-do-lam-dep-02

Làm đẹp với mật ong là phương pháp truyền đời của phụ nữ Ấn

Rửa mặt với mật ong

Đây được coi là phương pháp làm đẹp truyền đời của phụ nữ Ấn Độ. Họ sử dụng mật ong thoa lên mặt mỗi sáng và rửa lại ngay sau đó bằng nước ấm giúp cân bằng độ ẩm, tái tạo làn da cho kết quả mịn màng, săn chắc đầy sức sống.

Tẩy trang bằng đậu xanh

Tại các spa của Ấn Độ, bột đậu xanh được sử dụng như một giải pháp hữu hiệu để tẩy tế bào chết  , tái tạo làn da hiệu quả. Còn khi kết hợp với kem, sữa tươi, lại thực phẩm này giúp dưỡng da mềm mại, cho tóc bóng mượt và còn có tác dụng kháng khuẩn tuyệt vời.

Trị mụn với bột nghệ tự nhiên

Bột nghệ chứa curcumin- chất chống oxy hóa hiệu quả nên được phụ nữ Ấn Độ chuộng sử dụng khi làm đẹp. Ngoài tác dụng trị mụn, dùng bột nghệ hàng ngày kết hợp mật ong, sữa tươi còn giúp làn da sáng mịn, trắng hồng tự nhiên.

phu-nu-an-do-lam-dep-03

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là địa chỉ tin cậy giúp bạn sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo

Làm đẹp chuyên nghiệp hơn tại Thẩm mỹ Thu Cúc

Những bí quyết phụ nữ Ấn Độ làm đẹp trên đây là những giải pháp tuyệt vời cho chị em nếu muốn sở hữu vóc dáng chuẩn, làn da căng mịn cùng vẻ đẹp tự nhiên đầy cuốn hút. Còn nếu không đủ thời gian và kiên trì thực hiện những cách này, hãy đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc để được tư vấn và cung cấp những gói dịch vụ chăm sóc, làm đẹp toàn diện, nhất.

Là đơn vị uy tín với hơn 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp thẩm mỹ tại Hà Nội, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là cái tên được đông đảo phái đẹp biết đến với những dịch vụ làm đẹp chất lượng, không gian spa hiện đại, đội ngũ chuyên viên kỹ thuật cao cùng sự phục vụ chu đáo, tận tình.

phu-nu-an-do-lam-dep-04

Không gian spa hiện đại, thư thái với những liệu pháp làm đẹp tự nhiên

Đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, bạn sẽ được tư vấn những liệu pháp làm đẹp tự nhiên hiệu quả, với chi phí phải chăng nhất. Từ chăm sóc da mặt, chăm sóc toàn thân đến những giải pháp thẩm mỹ đều được Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc tiến hành qua một quy trình chuyên biệt cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, bạn sẽ cảm thấy bất ngờ với kết quả làm đẹp tại nơi đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888