Phẫu thuật thu gọn môi trái tim tại Thẩm mỹ Thu Cúc hiện là dịch vụ thẩm mỹ đón nhận được sự quan tâm của đông đảo bởi những ưu điểm vượt trội về hiệu quả thẩm mỹ, độ và kết quả duy trì bền lâu theo năm tháng.

Là chi nhánh của Thẩm mỹ Thu Cúc danh tiếng Hà thành, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc được chuyển giao các công nghệ thẩm mỹ hiện đại từ đối tác xứ Hàn và đầu tư đồng bộ hệ thống máy móc chuyên môn. Hiện trong tất cả các dịch vụ thì phẫu thuật thu gọn môi trái tim là kỹ thuật được lựa chọn nhiều hơn cả.

Để có được bờ môi trái tim duyên dáng, nhiều eva đã tìm đến công nghệ thẩm mỹ hiện đại

Để có được bờ môi trái tim duyên dáng, nhiều eva đã tìm đến công nghệ thẩm mỹ hiện đại

Bởi lẽ, bờ môi đẹp góp phần mang đến sức cuốn hút khó có thể chối từ cho mỗi eva và từ lâu, hình ảnh môi trái tim đã trở thành biểu tượng thẩm mỹ bất biến. Tuy đụng chạm dao kéo nhưng phương pháp thẩm mỹ này thực hiện không quá phức tạp, quy trình chỉ tiến hành trong khoảng 45-60 phút và chị em có thể về nhà ngay trong ngày, không mất thời gian lưu viện nghỉ ngơi.

Tại Thu Cúc, phẫu thuật thu gọn môi trái tim là sự kết hợp của 2 kỹ thuật thu gọn môi thô dày, kém duyên dáng và tạo dáng môi trái tim cuốn hút, cân đối tự nhiên. Và trước khi tiến hành, bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành thăm khám, đo vẽ thẩm mỹ và sát khuẩn, gây tê cục bộ giúp chị em cảm thấy thoải mái, dễ chịu nhất trong suốt thời gian diễn ra.

Khách hàng được gây tê nên  không cảm thấy đau rát, khó chịu

Khách hàng được gây tê nên khách hàng không cảm thấy đau rát, khó chịu

Sử dụng kiến thức chuyên môn vững vàng và đôi tay khéo léo, bác sĩ Thu Cúc nhẹ nhàng thực hiện cắt bớt niêm mạc ở cơ vòng chính giữa môi rồi khâu đóng điểm phẫu thuật tạo hình trái tim cân xứng, hài hòa mọi đường nét trên khuôn mặt. Đường khâu được dấu kín trong niêm mạc môi ướt và sử dụng loại chỉ chuyên dụng nên không lộ sẹo thẩm mỹ.

Trước khi khách hàng quay lại cuộc sống sinh hoạt thường ngày, đội ngũ điều dưỡng viên Thu Cúc sẽ hướng dẫn tỉ mỉ cách chăm sóc hậu phẫu tại nhà giúp rút ngắn tối đa thời gian phục hồi và có được hiệu quả thẩm mỹ ưng ý nhất. Thời gian để phái đẹp cảm nhận được sự hiện hữu của bờ môi đẹp quyến rũ với gợn môi cong kiêu kỳ là 1-2 tuần tùy thuộc cơ địa mỗi người.

Thao tác thẩm mỹ nhẹ nhàng của bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn

Thao tác thẩm mỹ nhẹ nhàng của bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn

Ngoài việc thực hiện phẫu thuật thu gọn môi trái tim , đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng viên Thu Cúc còn mang đến những trải nghiệm thoải mái đầy thú vị trong không gian thẩm mỹ cao cấp đầy tiện nghi. Mọi khâu từ đặt lịch, thăm khám, kiểm tra y tế tiền phẫu thuật đến hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu đều được tiến hành nhanh chóng, chuyên nghiệp, giúp chị em an tâm và gần gũi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888