Phẫu thuật thẩm mỹ môi dày thành mỏng hiện là một trong những dịch vụ thẩm mỹ đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Để hiểu rõ hơn về phương pháp làm đẹp hiện đại này, phái đẹp hãy theo dõi cuộc trò chuyện với bác sĩ chuyên khoa tại Thẩm mỹ Thu Cúc dưới đây.

phau-thuat-tham-my-moi-day-thanh-mong

Phẫu thuật thu mỏng môi là lựa chọn của nhiều eva hiện nay để có được dáng môi nhỏ xinh, cuốn hút

Hỏi: Chào bác sĩ! Trên các diễn đàn thẩm mỹ hiện nay mọi người đang thảo luận sôi nổi về phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ môi dày thành mỏng. Bác sĩ có thể cung cấp những thông tin cơ bản về kỹ thuật này được không ạ?

Bác sĩ Thu Cúc (BS): Phẫu thuật thẩm mỹ môi dày thành mỏng chính là tiểu phẫu thu mỏng môi theo công nghệ hiện đại với kỹ thuật chính là cắt bỏ niêm mạc rồi khâu đính bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng tạo viền môi cuốn hút tự nhiên mà không lộ sẹo. Đây chính là hình thức thẩm mỹ giúp khắc phục tối ưu tình trạng môi thô dày, thiếu duyên dáng.

Hỏi: Vậy kỹ thuật thu mỏng môi áp dụng cho những đối tượng khách hàng như thế nào?

BS: Mọi khách hàng nam, nữ từ đủ 18 tuổi trở nên có nhu cầu cải thiện thẩm mỹ bờ môi đều có thể đăng ký dịch vụ. Tuy nhiên, vì phẫu thuật có xâm lấn nên khách hàng cần đáp ứng đủ mọi tiêu chuẩn sức khỏe theo quy định và chống chỉ định thực hiện với các trường hợp đặc biệt: phụ nữ có thai, đang trong thời kỳ kinh nguyệt hoặc khách hàng vó tiền sử tim mạch, tiểu đường, tâm lý bất ổn…

phau-thuat-tham-my-moi-day-thanh-mong2

Khách hàng được gây tê cục bộ nên không cảm thấy đau rát, khó chịu

Hỏi: Quy trình phẫu thuật  được thực hiện trong bao lâu và các thao tác cụ thể như thế nào thưa bác sĩ?

BS: Tiểu phẫu thu mỏng môi khá đơn giản, được thực hiện chỉ trong vòng 45-60 phút và khách hàng sau đó có thể quay lại cuộc sống sinh hoạt bình thường. Theo đó, khách hàng sẽ được thăm khám, tư vấn và kiểm tra y tế kỹ lưỡng tiền phẫu thuật để hiểu rõ về phương pháp thực hiện cũng như đáp ứng tiêu chuẩn sức khỏe.

Sau khi gây tê cục bộ, bác sĩ chuyên khoa sẽ nhẹ nhàng thực hiện thao tác thu mỏng môi trong điều kiện vô khuẩn, hạn chế tổn thương và khâu đính 2 mép niêm mạc tạo viền môi đẹp tự nhiên. Đôi môi dày, thô sau phẫu thuật sẽ được thu gọn với bờ môi nhỏ xinh, gợn môi cong kiêu kỳ đầy cuốn hút.

Hỏi: Được biết, Thu Cúc hiện là cơ sở thẩm mỹ được chị em tin tưởng lựa chọn để thực hiện các phương pháp thẩm mỹ tân trang nhan sắc. Vậy, chi phí thực hiện phẫu thuật thu mỏng môi tại đây hiện là bao nhiêu và có những ưu điểm vượt trội gì?

BS: Là thương hiệu làm đẹp uy tín, chúng tôi luôn cố gắng xây dựng mức giá thẩm mỹ cạnh tranh và phù hợp với túi tiền của đa số khách hàng. Theo đó, phẫu thuật thu mỏng môi hiện có giá: 5-6 triệu đồng kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn.

phau-thuat-tham-my-moi-day-thanh-mong3

Phẫu thuật tại Thu Cúc được thực hiện trong điều kiện vô khuẩn tối ưu

Kỹ thuật thẩm mỹ tại đây được đối tác xứ Hàn trực tiếp chuyển giao và thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên sâu nên và hiệu quả làm đẹp tối ưu nhất. Ngoài ra, khách hàng trải nghiệm dịch vụ còn được hưởng chế độ chăm sóc chu đáo từ tiền phẫu thuật đến chăm sóc hậu phẫu, được thực hiện làm đẹp trong điều kiện vô khuẩn một chiều, dưới sự hỗ trợ của hệ thống thiết bị tối tân. Hơn nữa, Thu Cúc luôn triển khai những chương trình tri ân khách hàng mỗi tháng để tạo cơ hội cho đông đảo chị em có cơ hội tiếp cận và làm đẹp với công nghệ thẩm mỹ thời thượng với mức giá cực ưu đãi.

Cảm ơn bác sĩ đã dành thời gian để cung cấp những thông tin thực sự cần thiết. Chúc bác sĩ luôn khỏe để làm đẹp cho nhiều chị em phụ nữ Việt hơn nữa!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888