Phẫu thuật tạo hình môi trái tim là phương pháp làm đẹp mới xuất hiện vài năm trở lại đây nhưng hiện vẫn chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt”. Và để giúp giới trẻ hiểu rõ hơn về kỹ thuật làm đẹp “hot” này, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện thân mật với bác sĩ chuyên khoa tại Thẩm mỹ Thu Cúc.

phau-thuat-tao-hinh-moi-trai-tim

Đôi môi trái tim tạo sức cuốn hút khó thể chối từ cho khuôn mặt mỗi eva

Hỏi: Chào bác sĩ! Được biết tạo môi trái tim là dịch vụ làm đẹp đón nhận được sự quan tâm của đông đảo giới trẻ hiện nay. Vậy thì bác sĩ có thể chia sẻ một vài thông tin cơ bản về phương pháp thẩm mỹ này được không ạ?

BS: Tạo môi trái tim thực chất là phẫu thuật cắt bỏ lượng niêm mạc và cơ vòng ở chính giữa môi rồi điều chỉnh, khâu kín tạo viền môi trái tim quyến rũ, đẹp tự nhiên. Phương pháp làm đẹp này được các chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành trên thế giới nghiên cứu và cho ra đời giúp cải thiện tình trạng môi thô dày, kém duyên dáng.

Hỏi: Sau khi cắt bỏ niêm mạc và khâu lại thì đường khâu có để lại sẹo hay không và hiệu quả duy trì bao lâu thưa bác sĩ?

BS: Mọi thao tác kỹ thuật đều được thực hiện khéo léo và chuẩn xác đến từng milimet nên khách hàng có thể yên tâm. Sau khi tiến hành cắt bớt niêm mạc giữa môi, chúng tôi sẽ khâu kín điểm cắt bằng chỉ sinh học chuyên dụng, tự tiêu và không để lại dấu vết thẩm mỹ, cho hiệu môi trái tim duy trì lâu dài, đẹp tự nhiên.

phau-thuat-tao-hinh-moi-trai-tim2

Khách hàng được thăm khám và tư vấn tạo dáng môi cuốn hút và hài hòa khuôn mặt

Hỏi: Nhiều bạn muốn đi phẫu thuật tạo hình môi trái tim mà còn đắn đo sợ đau và mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Bác sĩ có thể nói thêm về vấn đề này để chị em được yên tâm hơn?

Tạo môi trái tim là tiểu phẫu không quá phức tạp, được thực hiện nhanh chóng chỉ trong vòng 30-45 phút có gây tê cục bộ. Do đó, khách hàng có thể tỉnh táo trong suốt thời gian tiến hành nhưng không cảm thấy đau rát, khó chịu và có thể về nhà ngay trong ngày. Vài ngày đầu, vùng phẫu thuật có thể sưng nhẹ nhưng sẽ nhanh chóng phục hồi và phái đẹp không cần quá lo lắng.

Hỏi: Được biết, dịch vụ tạo môi trái tim tại Thẩm mỹ Thu Cúc hiện đang nhận được đánh giá tích cực của nhiều đối tượng khách hàng. Vậy, những ưu điểm nào giúp Thu Cúc làm nên thành công đó?

BS: Thẩm mỹ Thu Cúc là chi nhánh của Thẩm mỹ Thu Cúc danh tiếng tại Hà Nội với uy tín kinh nghiệm lâu năm. Không chỉ tiếp nhận kỹ thuật làm đẹp tiên tiến từ đối tác nước ngoài, chúng tôi còn chú trọng đầu tư đồng bộ nhân lực và vật lực để bảo bảo mọi ca phẫu thuật được thực hiện và đạt được hiệu quả thẩm mỹ tối ưu.

phau-thuat-tao-hinh-moi-trai-tim3

Quy trình phẫu thuật môi trái tim tại Thu Cúc tuân theo mọi quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế

Trong không gian vô khuẩn hiện đại đáp ứng mọi điều kiện theo quy định của Bộ Y tế, chúng tôi sẽ tiến hành thăm khám và thực hiện phẫu thuật tạo môi trái tim cho khách hàng với ê kip bác sĩ được đào tạo chuyên sâu, có kinh nghiệm dày dạn. Ngoài ra, không gian thẩm mỹ tiện nghi cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp cũng là một phần qua trọng trở thành “thương hiệu” của Thu Cúc.

Mong muốn mang đến nhiều hơn cơ hội làm đẹp cho phái đẹp nước nhà, Thu Cúc luôn mức chi phí làm đẹp cạnh tranh nhất kèm nhiều chương trình ưu đãi giá hấp dẫn. Đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng viên tại đây sẽ luôn sát cánh để hướng dẫn bạn cách đăng ký làm đẹp tiện lợi, chăm sóc hậu phẫu chu đáo để đẩy nhanh quá trình phục hồi và đạt được hiệu quả đẹp như đợi mong.

Cảm ơn bác sĩ đã dành thời gian cho cuộc trò chuyện này. Chúc bác sĩ luôn khỏe để đồng hành cùng chị em trong hành trình tìm kiếm nhan sắc đẹp như mong muốn!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888