“25 năm chung sống với chiếc cằm lẹm, không ít lần mình cảm thấy mặc cảm, tủi thân bởi những lời trêu chọc của bạn bè và người xung quanh. Thế nhưng, nhờ vào công nghệ phẫu thuật độn cằm tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, mình đã nhanh chóng sở hữu khuôn cằm thanh tú, thon gọn đầy ấn tượng.”

Dòng chia sẻ trên trích từ bức thư của Lan Trinh (25 tuổi, hướng dẫn viên du lịch) gửi về cho Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc. Lan Trinh là một trong hàng ngàn khách hàng phẫu thuật độn cằm thành công tại Thu Cúc trong thời gian qua. Chúng tôi xin được ghi lại những lời tâm sự của cô để phái đẹp có được cái nhìn toàn diện hơn về kỹ thuật thẩm mỹ tiên tiến này.

Tốt nghiệp đại học bằng xuất sắc chuyên ngành du lịch lại thông thạo 2 ngoại ngữ, mình từng nghĩ như thế là quá đủ cho hành trang xin việc phía trước nhưng mình nhầm. Cũng chỉ bởi khuôn mặt khác lạ, kém hài hòa mà đi thi vào bất kỳ công ty nào mình cũng trượt vòng phỏng vấn. Mãi sau mới có một công ty nhỏ nhận mình.

Nhờ kỹ thuật độn cằm thời thượng, khuôn cằm trở nên thanh thoát hơn

Nhờ kỹ thuật độn cằm thời thượng, phái đẹp sẽ có được dáng cằm thanh thoát, nhỏ gọn như ý

Tưởng chừng mọi chuyện đã ổn thì khi đi làm, không biết bao lần khách du lịch và đồng nghiệp tò mò về chiếc cằm xấu xí của mình. Không ít người thậm chí còn nói bóng gió, khuyên mình nên từ bỏ nghề hướng dẫn viên bởi như vậy làm mất hình ảnh của công ty.

Tự ti và mặc cảm với khuyết điểm trên mặt, mình quyết tâm kiếm tìm giải pháp thẩm mỹ cho chiếc cằm kém duyên dáng. Sau khi tìm hiểu kỹ các nguồn thông tin và đọc những đánh giá của chị em từng làm đẹp tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, mình tin tưởng lựa chọn nơi đây.

Khách hàng được thăm khám hiện trạng thẩm mỹ trước khi phẫu thuật độn cằm

Khách hàng được thăm khám hiện trạng thẩm mỹ trước khi phẫu thuật độn cằm

Đến Thu Cúc lắng nghe các bác sĩ tư vấn kỹ lưỡng về phương thức độn cằm cũng như được kiểm tra chất liệu độn, mình cảm thấy thực sự yên tâm. Quy trình làm đẹp diễn ra nhanh chóng, thoải mái. Các bác sĩ gây tê, rạch một vết nhỏ ở niêm mạc môi dưới để đưa chất liệu độn vào trong rồi nhẹ nhàng khâu đóng thẩm mỹ, không gây đau rát hay khó chịu gì cả.

Sau quãng thời gian phục hồi nhanh chóng, khuôn cằm lẹm ngày nào đã biến mất, thay vào đó là dáng V-line thon gọn, thanh tú làm gương mặt mình trông rạng rỡ, ưa nhìn hơn hẳn. Kể từ lúc đi thẩm mỹ tại Thu Cúc, mình cảm thấy tự tin hơn nhiều khi đứng trước khách hàng và thuyết trình. Nhiều người còn khen mình xinh xắn, đáng yêu khiến mình hạnh phúc lắm.

Quy trình độn cằm tại Thu Cúc đạt chuẩn theo Quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế

Quy trình độn cằm tại Thu Cúc đạt chuẩn theo Quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế

Mình không biết nói gì để cảm ơn các bác sĩ Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc. Những lời chia sẻ của mình hy vọng sẽ giúp các bạn có được sự lựa chọn đúng đắn trước khi quyết định phẫu thuật độn cằm để trở nên rạng ngời, xinh đẹp hơn.

                                                                                     (Lan Trinh – trinh…@gmail.com)

Bạn cũng có thể chia sẻ câu chuyện hay tình cảm đặc biệt của mình dành cho Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc qua hòm thư tuvan@thucucsaigon.vn. Sự tin yêu và ủng hộ của đông đảo chị em là động lực để chúng tôi không ngừng cố gắng đem lại những giải pháp thẩm mỹ , vượt trội giúp chị em phụ nữ quyến rũ và lôi cuốn hơn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888