Để có được chiếc cằm thon dài, duyên dáng như sao Hàn, nhiều eva đã tìm đến phương pháp phẫu thuật độn cằm thẩm mỹ hiện đại. Vậy, bạn biết gì về kỹ thuật thẩm mỹ này? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp giúp bạn một vài thông tin cơ bản nhất.

Độn cằm là gì?

Là hình thức sử dụng chất liệu độn chuyên dụng để khắc phục hiện trạng cằm ngắn, lệch, lẹm mất cân đối… giúp khuôn mặt eva thêm duyên dáng, cuốn hút hơn. Phương pháp thẩm mỹ này bắt nguồn từ Hàn Quốc và hiện đang được áp dụng rất thành công tại Thẩm mỹ Thu Cúc.

Chiếc cằm thon dài giúp khuôn mặt eva thêm cuốn hút, duyên dáng hơn

Chiếc cằm thon dài giúp khuôn mặt eva thêm cuốn hút, duyên dáng hơn

Phẫu thuật độn cằm thẩm mỹ có mấy phương pháp và đặc điểm của từng phương pháp?

Hiện có 2 kỹ thuật độn cằm là độn cằm Hàn Quôc và độn cằm V-line. Tuy đều được các chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành tại xứ sở kim chi nghiên cứu và cho ra đời nhưng độn cằm V-line sử dụng chất liệu độn cao cấp hơn, tạo dáng cằm chuẩn dáng V-line và cân đối tự nhiên với mọi đường nét trên khuôn mặt.

Quy trình phẫu thuật độn cằm thực hiện trong bao lâu?

Một ca phẫu thuật cải thiện dáng cằm bằng hình thức độn thường được thực hiện trong khoảng thời gian: 45-60 phút (chưa bao gồm thăm khám và kiểm ta tra y tế). Tại Thu Cúc, mọi chị em đăng ký dịch vụ làm đẹp sẽ được hướng dẫn tận tình, đặt lịch nhanh chóng giúp rút ngắn tối đa thời gian làm đẹp. Sau phẫu thuật, eva có thể quay lại cuộc sống sinh hoạt bình thường và không mất thời gian lưu viện nghỉ ngơi.

Bác sĩ tiến hành thăm khám và tư vấn phương pháp độn cằm phù hợp

Bác sĩ tiến hành thăm khám và tư vấn phương pháp độn cằm phù hợp

Vùng cằm sau khi độn có lộ sẹo thẩm mỹ hay không?

Đây là điều được nhiều chị em quan tâm nhưng với Thu Cúc, mọi thao tác cắt rạch, tạo khoang đưa chất liệu độn vào cằm được thực hiện khéo léo và chuẩn xác bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn trong khoang miệng nên không để lại sẹo thẩm mỹ. Hơn nữa, phái đẹp cũng sẽ được gây tê trong suốt thời gian làm đẹp nên không cảm thấy đau rát, khó chịu.

Hiệu quả sau độn cằm duy trì được bao lâu?

Dài lâu. Bởi lẽ, chất liệu sử dụng để tạo cằm thon dài được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ, Hàn Quôc với tính định hình cao và bảo hành dài lâu. Hơn nữa, những chất liệu độn này đã được FDA chứng nhận về hiệu quả và độ cho người sử dụng nên chị em có thể yên tâm. Tuy nhiên, eva chỉ có được những điều đó khi lựa chọn làm đẹp tại thương hiệu thẩm mỹ uy tín hàng đầu như Thu Cúc.

Quy trình thẩm mỹ , nhanh chóng và hạn chế xâm lấn tối đa

Quy trình thẩm mỹ , nhanh chóng và hạn chế xâm lấn tối đa

Chi phí phẫu thuật độn cằm thẩm mỹ tại Thu Cúc hiện là bao nhiêu?

Địa chỉ thẩm mỹ uy tín đầu ngành hiện áp dụng mức giá cạnh tranh cho dịch vụ thẩm mỹ này. Theo đó, khách hàng đăng ký độn cằm Hàn Quốc sẽ phải chi trả: 12-15 triệu đồng còn độn cằm V-line sẽ là: 25 triệu đồng. Tuy nhiên, với những chương trình khuyến mãi hấp dẫn liên tục được triển khai thì mọi chị em sẽ có cơ hội sở hữu nhan sắc đẹp hoàn hảo với dáng cằm thon tú, chuẩn Hàn cân đối với chi phí được tặng đến 35%.

>> Gọi ngay: 0904 434 888 để được tư vấn và nhận thông tin khuyến mãi >>

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888