Phẫu thuật cằm lẹm là một trong những dịch vụ làm đẹp được nhiều cô gái lựa chọn với mong muốn khắc phục khuyết điểm vùng cằm để trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn.

Cằm lẹm là gì?

Theo tiêu chuẩn vẻ đẹp hiện đại, một chiếc cằm được coi là đẹp khi kết hợp hài hòa với sống mũi cao thon, đôi môi căng mọng tạo thành đường chữ I hoàn hảo. Trong trường hợp chiếc cằm hụt vào, khi nhìn nghiêng tạo cảm giác không đều thì đây gọi là cằm lẹm. Khuôn cằm lẹm gây ảnh hưởng không nhỏ tới tính thẩm mỹ, làm gương mặt của phái đẹp mất đi sự cân đối, mềm mại tự nhiên.

Khuôn cằm V-line đáng mơ ước

Khuôn cằm nhỏ gọn đáng mơ ước

Khắc phục cằm lẹm như thế nào?

Theo chuyên gia thẩm mỹ tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, để nhanh chóng cải thiện nhược điểm này, phái đẹp nên tìm đến phương pháp phẫu thuật cằm lẹm hay còn được gọi là độn cằm V-line. Đây là tiểu phẫu đơn giản, được thực hiện bằng cách rạch một đường nhỏ trong niêm mạc môi, khéo léo đưa chất độn vào rồi chỉnh hình tạo dáng cằm chữ V nhỏ gọn, xinh xắn. Căn cứ vào độ lẹm của khuôn cằm cũng như cấu trúc, hình dáng khuôn mặt, bác sĩ sẽ cố định và tạo dáng cằm hài hòa, thanh tú.

Đâu là địa chỉ phẫu thuật cằm lẹm uy tín?

Tuy được thực hiện đơn giản nhưng để đạt hiệu quả thẩm mỹ cao cũng như tính , chuyên gia khuyên phái đẹp nên lựa chọn cơ sở uy tín cung cấp dịch vụ tiên tiến, chất lượng. Luôn đi đầu ứng dụng thành công các công nghệ làm đẹp Hàn Quốc, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc chính là địa chỉ hàng đầu mang đến quy trình độn cằm khoa học, giúp phái đẹp có được dáng cằm chữ V thời thượng mà không gây tổn thương, xâm lấn tới các vùng da mô lân cận.

Độn cằm V-line Hàn Quốc tại Thu Cúc có thể khắc phục  dáng cằm lẹm

Độn cằm V-line Hàn Quốc tại Thu Cúc có thể khắc phục dáng cằm lẹm

Đến với Thu Cúc, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi được các bác sĩ tay nghề cao, chuyên môn giỏi trực tiếp thăm khám, tư vấn lựa chọn hình thức làm đẹp phù hợp. Với chuyên môn vững vàng cùng con mắt thẩm mỹ tinh tế, các bác sĩ sẽ nhẹ nhàng thực hiện thao tác phẫu thuật trong điều kiện vô khuẩn, tuân theo mọi quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế.

Trải qua quãng thời gian cống hiến và khẳng định vị thế, Thu Cúc xứng đáng là thương hiệu thẩm mỹ uy tín được phái đẹp Sài Thành tin yêu lựa chọn. Không chỉ đem tới dịch vụ chất lượng, phong cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp cùng không gian sang trọng, đạt chuẩn Quốc tế cũng là nhân tố hàng đầu giúp chị em có được những phút giây làm đẹp thư giãn, thoải mái nhất.

Phái đẹp Sài Thành tới Thu Cúc cải thiện dáng cằm để trở nên xinh đẹp hơn

Phái đẹp Sài Thành tới Thu Cúc cải thiện dáng cằm để trở nên xinh đẹp hơn

Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về dịch vụ phẫu thuật cằm lẹm, khách hàng có thể gọi điện tới tổng đài:1900.55.88.96 hoặc gửi thư về địa chỉ: tuvan@thucucsaigon.vn để được tư vấn nhanh chóng và hiệu quả.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888