Phẫu thuật cằm chẻ là lựa chọn của nhiều eva trong xu hướng thẩm mỹ hiện đại ngày nay để có được vẻ đẹp độc đáo, cuốn hút. Và để giúp chị em hiểu thêm về phương pháp làm đẹp tiên tiến này, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện thân mật với bác sĩ chuyên khoa tại Thẩm mỹ Thu Cúc.

Chào bác sĩ! Xin bác sĩ cung cấp một vài thông tin cơ bản về phẫu thuật cằm chẻ để khách hàng hiểu rõ hơn về dịch vụ?

Bác sĩ Thu Cúc (BS): Tạo cằm chẻ là phương pháp sử dụng chất liệu độn tạo gợn sóng chẻ cân đối tại cằm cho khuôn mặt thêm cá tính, nổi bật hơn. Tiểu phẫu thẩm mỹ không quá phức tạp và chỉ thực hiện trong khoảng 45 phút và chị em có thể về nhà ngay trong ngày, không mất thời gian lưu viện nghỉ ngơi.

Khuôn cằm chẻ tạo nét đẹp cá tính cho mỗi người

Khuôn cằm chẻ tạo nét đẹp cá tính cho mỗi người

Nhiều khách hàng lo lắng phẫu thuật cằm chẻ sẽ đau và để lại sẹo, bác sĩ có thể nói rõ hơn về vấn đề này được không ạ?

BS: Phẫu thuật sẽ rạch 1 đường nhỏ phía bên trong khoang miệng để tạo gợn sóng nhỏ nên không để lại sẹo hay bất cứ dấu vết thẩm mỹ nào, chị em có thể yên tâm. Hơn nữa, khách hàng thực hiện dịch vụ thẩm mỹ tại Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ được gây tê cục bộ nên cảm thấy thoải mái, không đau rát trong suốt thời gian làm đẹp.

Tại Thu Cúc hiện nay có mấy kỹ thuật tạo cằm chẻ và kết quả thẩm mỹ duy trì dược mấy năm thưa bác sĩ?

BS: Khách hàng đăng ký tạo cằm chẻ tại Thu Cúc sẽ được thăm khám kỹ lưỡng và tư vấn lựa chọn 1 trong 2 cách tạo cằm là luồn chỉ tạo gợn sóng nhỏ hoặc rạch 1 điểm định trước ở vùng cằm rồi đưa chất liệu độn vào trong. Vì chất liệu độn được Thu Cúc nhập khẩu chính hãng và được FDA chứng nhận về độ cũng như hiệu quả bền lâu.

Khách hàng đến Thu Cúc để được bác sĩ tư vấn tạo dáng cằm đẹp như ý

Khách hàng đến Thu Cúc để được bác sĩ tư vấn tạo dáng cằm đẹp như ý

Quy trình phẫu thuật được thực hiện trong bao lâu và sau đó mỗi khách hàng cần mấy ngày nằm viện để nghỉ dưỡng?

BS: Tạo dáng cằm chẻ là tiểu phẫu không quá phức tạp, được thực hiện nhanh chóng trong khoảng 45 phút (chưa có thăm khám, thử máu, phản ứng thuốc…) và chị em có thể quay lại cuộc sống sinh hoạt bình thường ngay sau đó, không mất thời gian theo dõi và nghỉ ngơi. Thực hiện đúng những chỉ dẫn chăm sóc hậu phẫu, chiếc cằm sẽ sẽ dần hiện rõ sau 5-7 ngày và duy trì lâu dài, cân đối tự nhiên với khuôn mặt.

Chi phí phẫu thuật cằm chẻ tại Thu Cúc hiện là bao nhiêu thưa bác sĩ?

BS: Chỉ với 10-12 triệu, mỗi khách hàng đã có thể đăng ký trải nghiệm phương pháp làm đẹp chuẩn Hàn tại thương hiệu thẩm mỹ uy tín Thu Cúc. Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp giải pháp thẩm mỹ chất lượng, Thu Cúc còn mang đến nhiều hơn cơ hội thẩm mỹ tân trang nhan sắc với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Quy trình làm đẹp , tuân theo mọi quy định của Bộ Y tế

Quy trình làm đẹp , tuân theo mọi quy định của Bộ Y tế

Cảm ơn bác sĩ về cuộc trò chuyện thú vị này, chúc bác sĩ nhiều sức khỏe để cùng Thu Cúc mang đến niềm vui cho ngày càng nhiều phái đẹp Việt với vẻ ngoài đẹp hoàn hảo như mong muốn!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888