Chiếc mũi là bộ phận đóng vai trò rất quan trọng trong tổng thể khuôn mặt. Chỉ một khuyết điểm nhỏ trên mũi như mũi thấp, tẹt sẽ khiến cho khuôn mặt thiếu thanh tú và kém duyên. Các phương pháp nâng mũi ra đời được xem là biện pháp tối ưu có thể khắc phục được các nhược điểm này. Tuy nhiên hiện nay do có quá nhiều địa chỉ thẩm mỹ nên các câu hỏi như ở đâu nâng mũi đẹp, ở đâu nâng mũi … là vấn đề được các chị em quan tâm. Hãy cùng chúng tôi đi tìm địa chỉ nâng mũi uy tín để tự tin sở hữu dáng mũi đẹp như ý nhé.

Để sở hữu dáng mũi đẹp như ý, việc tìm kiếm địa chỉ nâng mũi uy tín rất quan trọng

Để sở hữu dáng mũi đẹp như ý, việc tìm kiếm địa chỉ nâng mũi uy tín rất quan trọng

Có hai phương pháp nâng mũi phổ biến là phẫu thuật nâng mũi bằng chất liệu sụn (sụn tự nhiên, sụn nhân tạo) và nâng mũi không phẫu thuật bằng chất làm đầy. Mỗi phương pháp lại có các đặc điểm, ưu điểm riêng. Đối với phương pháp nâng mũi không phẫu thuật, ưu điểm phương pháp này là có kết quả nhanh (chỉ từ 10-15 phút) sau khi tiêm chất làm đầy, không đau, không sưng, không để lại sẹo và không mất thời gian nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, kết quả nâng mũi chỉ kéo dài từ 1-3 năm, sau đó bạn sẽ phải tiếp tục tiêm chất làm đầy để giữ dáng mũi đẹp.

Đối với phương pháp phẫu thuật nâng mũi, ưu điểm là mang lại chiếc mũi đẹp, hoàn hảo, khắc phục được tối ưu tình trạng lộ sóng, đầu mũi bóng đỏ và giúp bạn có thể sở hữu chiếc mũi thanh tú lâu dài.

Tìm kiếm địa chỉ nâng mũi uy tín sẽ   và mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao hơn

Tìm kiếm địa chỉ nâng mũi uy tín sẽ và mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao hơn

Tuy nhiên, điều quan trọng nhất để xác định được phương pháp nâng mũi phù hợp cũng như có cơ hội sở hữu chiếc mũi đẹp như ý, thì chị em cần tìm địa chỉ nâng mũi uy tín. Sau đây là những tiêu chí gợi ý quan trọng bạn có thể tham khảo để có câu trả lời thích đáng nhất cho câu hỏi: “Ở đâu nâng mũi đẹp?”

Có giấy phép kinh doanh, được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động

Mặc dù có nhiều địa chỉ thẩm mỹ ra đời nhưng không phải địa chỉ nào cũng là nơi uy tín để bạn có thể tin tưởng. Bởi vậy bạn cần phải tìm hiểu kỹ địa chỉ làm đẹp tin cậy và yếu tố đầu tiên là địa chỉ đó phải có giấy phép kinh doanh, được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động. Những địa chỉ như thế này mới đáp ứng đủ mọi tiêu chí về đội ngũ y bác sĩ, trang thiết bị,…để thực hiện phẫu thuật , hiệu quả.

Địa chỉ đã được cấp phép hoạt động sẽ giúp bạn thêm phần tự tin khi thực hiện nâng mũi

Địa chỉ đã được cấp phép hoạt động sẽ giúp bạn thêm phần tự tin khi thực hiện nâng mũi

Đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm

Để có được chiếc mũi cao đẹp như mong đợi thì phụ thuộc rất lớn vào trình độ chuyên môn của bác sĩ. Chỉ cần một sự sai sót nhỏ cũng có thể thay đổi hình dáng chiếc mũi, thậm chí có thể dẫn đến hậu quả không đáng có như sưng lâu ngày, viêm nhiễm,….

Do đó, bạn phải lựa chọn cơ sở thẩm mỹ có đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, khéo léo, tỉ mỉ và cẩn trọng trong công việc.

Địa chỉ nâng mũi uy tín cần có đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm

Địa chỉ nâng mũi uy tín cần có đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm

 

Trang thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến

Kết quả nâng mũi còn phụ thuộc vào trang thiết bị y tế dùng cho các phương pháp nâng mũi. Rất nhiều địa chỉ thẩm mỹ đã không cập nhật công nghệ mới từ các quốc gia có ngành công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, bởi vậy dụng cụ phẫu thuật chưa đáp ứng được nên mang đến một kết quả không như mong đợi. Do đó, yếu tố quan trọng để đánh giá ở đâu nâng mũi đẹp chính là trang thiết bị y tế phải hiện đại, tiên tiến và phải được cập nhật, đổi mới thường xuyên.

Yếu tố quan trọng để đánh giá ở đâu nâng mũi đẹp chính là trang thiết bị y tế phải hiện đại, tiên tiến

Yếu tố quan trọng để đánh giá ở đâu nâng mũi đẹp chính là trang thiết bị y tế phải hiện đại, tiên tiến

Chất liệu nâng mũi

Dù là sử dụng sụn nhân tạo hay các chất làm đầy, điều quan trọng là đều phải được chứng nhận , được cấp phép lưu hành trên toàn quốc. Đây là yếu tố rất quan trọng quyết định đến việc dáng mũi có đẹp và đẹp lâu dài được hay không.

Chế độ bảo hành lâu dài

Địa chỉ thẩm mỹ nâng mũi uy tín chắc chắn không thể có chuyện “đem con bỏ chợ”, không có chính sách bảo hành rõ ràng cho khách hàng. Vì thế trước khi thực hiện nâng mũi bạn cần xem xét kỹ yếu tố này.

Tại TP. HCM, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là địa chỉ thẩm mỹ hội tụ đủ các yếu tố trên. Đây là một trong số ít địa chỉ thẩm mỹ được Sở Y tế cấp phép, có đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm cùng trang thiết bị, kỹ thuật tân tiến, hiện đại, có chính sách bảo hành rõ ràng, lâu dài, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã mang đến sự hài lòng cho hàng nghìn khách hàng, giúp cho các chị em có cơ hội sở hữu chiếc mũi cao đẹp, thanh tú và tự nhiên.

Nâng mũi tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc  mang đến dáng mũi hoàn hảo, phù hợp với từng gương mặt của khách hàng

Nâng mũi tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc mang đến dáng mũi hoàn hảo, phù hợp với từng gương mặt của khách hàng

Để được tư vấn miễn phí thêm hoặc đặt lịch khám, bạn vui lòng đến trực tiếp địa chỉ Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, 55A Đường 3/2, Phường 11 – Quận 10 – TP Hồ Chí Minh hoặc liên hệ với chúng tôi theo số tổng đài 1900 1920.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888